Quảng cáo

Arsenal 6-0 Ludogorets: Gọi tên Mesut Ozil

Thứ năm, 20/10/2016 05:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong ngày tiền vệ người Đức thi đấu thăng hoa, Arsenal đã dễ dàng đánh bại đối thủ yếu Ludogorets tới 6 bàn không gỡ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 6-0 Ludogorets (Bảng A Champions League)

Không chỉ khởi đầu tốt ở Premier League, Arsenal cũng đang chia sẻ ngôi đầu bảng A Champions League với Paris Saint-Germain khi giành 4 điểm sau 2 trận đấu. Thế nên chẳng ai nghi ngờ về 1 chiến thắng của Arsenal trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là Ludogorets.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Arsenal dễ dàng áp đặt thế trận lấn lướt và nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 12 của trận đấu, nhờ công của Sanchez.

Arsenal 6-0 Ludogorets, Tỷ số Arsenal 6-0 Ludogorets, kết quả Arsenal 6-0 Ludogorets, Tỷ số trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets, Kết quả trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets

Ozil tỏa sáng bằng cú hattrick giúp Arsenal giành chiến thắng đậm đà

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Arsenal tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo cả về tỷ lệ cầm bóng lẫn số cơ hội. Bởi vậy, khung thành của Ludogorets liên tục bị đặt trong thế báo động đỏ. Tiếc rằng trong thời gian còn lại của hiệp 1, Pháo thủ chỉ ghi thêm được 1 bàn thắng từ nỗ lực dứt điểm đẹp mắt ngoài vòng cấm của Theo Walcott.

Ngay đầu hiệp đấu thứ 2, Arsenal đã nâng tỷ số lên 3-0 nhờ cú dứt điểm của Oxlade-Chamberlain sau hàng loạt tình huống sóng gió trước khung thành Ludogorets.

Cũng kể từ thời điểm đó, Arsenal chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho Ludogorets. Tuy vậy, đội bóng Bulgaria lại không thể tạo ra nhiều cơ hội. Thậm chí, trong thế trận này, Pháo thủ lại bùng nổ với nhiều đường phản công sắc sảo. Một trong số đó đã mang về cho họ bàn thắng thứ 4 ở phút 56. Từ đường chuyền dài tinh tế của Cazorla, Mesut Ozil đã được đặt vào thế đối mặt thủ thành Stoyanov. Và tất nhiên, tiền vệ người Đức không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0 cho Arsenal.

Sau bàn thắng thứ 4, HLV Wenger chủ động rút Cazorla, Walcott và Sanchez khỏi sân. Tuy vậy, với các mũi công như Chamberlain, Ozil, Iwobi hay Perez, Pháo thủ vẫn tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành Ludogorets.

Kết quả, trong 10 phút cuối trận, Mesut Ozil đã ghi riêng cho mình 2 bàn thắng nữa sau các đường kiến tạo của Lucas Perez, đồng thời ấn định chiến thắng 6-0 cho Arsenal. Đáng chú ý, đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của tiền vệ người Đức.

Chung cuộc: Arsenal 6-0 Ludogorets (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

Arsenal: Sanchez 12’, Walcott 42’, Chamberlain 46', Ozil 56'-83'-87'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs; Coquelin, Cazorla; Walcott, Ozil, Oxlade-Chamberlain; Alexis Sanchez.

Ludogorets: Stoyanov; Minev, Moti, Palomino, Pimienta; Dyakov, Andrianantenaina; Wanderson, Marcelinho, Misidjan; Jonathan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 6-0 Ludogorets Tỷ số Arsenal 6-0 Ludogorets kết quả Arsenal 6-0 Ludogorets Tỷ số trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets Kết quả trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT