Quảng cáo

Trọng tài Al Yaqoubi từng khiến bóng đá Việt Nam ôm hận

Thứ tư, 23/08/2017 14:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trọng tài Al Yaqoubi từng khiến bóng đá Việt Nam ôm hận; Đồng đội lên tiếng bảo vệ Hồ Tuấn Tài… là thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 23/8.

Trọng tài Al Yaqoubi từng khiến bóng đá Việt Nam ôm hận

Trọng tài Omar Mubarak Mazaroua Al Yaqoubi đã khiến triệu người hâm mộ bóng đá Việt phẫn nộ khi liên tiếp có những pha xử ép cầu thủ U.22 Việt Nam, dẫn đến kết quả học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị Indonesia cầm hòa 0-0 vào tối 22.8.

Trong quá khứ, trọng tài Omar Mubarak Mazaroua Al Yaqoubi cũng là người bắt chính trận Than Quảng Ninh gặp Home United (Singapore) tại AFC Cup hồi tháng 4.2017. Tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh đã bị trọng tài Omar Mubarak Mazaroua 2 lần rút thẻ vàng đành phải ra sân ở phút 74. Chơi thiếu người, Than Quảng Ninh không thể lội ngược dòng, đành chấp nhận thua ở xứ người.

Đồng đội lên tiếng bảo vệ Hồ Tuấn Tài

“Bóng đá là thế, tiền đạo không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng ghi bàn dù có nhiều cơ hội”, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều chia sẻ sau trận hòa 0-0 ở lượt trận thứ tư bảng B. “Ở tình huống mọi người nói Tuấn Tài tham bóng mà không để Công Phượng dứt điểm khi đã ở thế việt vị, thực sự, không thể trách cậu ấy. Vì một tiền đạo, khi có cơ hội là phải dứt điểm ngay. Khoảng cách việt vị rất nhỏ, trong tình huống như thế làm sao có thể nhận biết được”.

Văn Toàn chia sẻ ngắn gọn: “Toàn đội đã chơi tốt nhưng rất tiếc chúng tôi không thể ghi bàn. Nhưng đó là chuyện thường xảy ra trong bóng đá. Hoà trận này, chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa ở trận cuối cùng gặp Thái Lan”.

HLV U22 Thái Lan đề cao 3 cầu thủ U22 Việt Nam

Sau chiến thắng trước U22 Phillipines, ĐT U22 Thái Lan đã vươn lên bằng điểm với U22 Việt Nam. Hai đội sẽ phải quyết chiến trong lượt đấu cuối cùng. Sau trận đấu nêu trên, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan có đề cập tới trận đấu cuối cùng gặp U22 Việt Nam.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đội bóng của Hữu Thắng trong thời gian dài. Đội bóng này không chỉ có Công Phượng mà còn cả bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường cũng rất đáng lưu ý. U22 Việt Nam chơi tấn công rất hay, đặc biệt là từ hai cánh cho đến cả trung tâm. Tôi nghĩ U22 Việt Nam vẫn chưa thể hiện được những gì tốt nhất do chưa gặp được đối thủ xứng tầm.” Ông Srimaka chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo