Quảng cáo

Trợ lý của HLV Mourinho ra điều kiện khủng để đến V-League

Thứ hai, 13/03/2017 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Ricardo Formosinho một trong những trợ lý tin cậy của HLV Mourinho khẳng định, sẽ đến V-League làm việc nếu nhận được số tiền 1,3 triệu USD/năm.

Sau khi HLV Mourinho được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở Man Utd, ông đã mời Ricardo Formosinho vào thành phần ban huấn luyện đội bóng nhằm thực hiện nhiệm vụ tái thiết Quỷ đỏ.

Trước đó, Ricardo Formosinho từng có thời gian làm việc với HLV Mourinho tại Porto và Real Madrid. Ông cùng Mourinho là hai nhân tố chính đem về chức vô địch Champions League mùa giải 2003/04 cho Porto. Trước khi nhận lời mời của “Người đặc biệt”, Ricardo vừa bị sa thải bởi CLB đang chơi tại giải VĐQG Malaysia, Kuala Lumpur FA.

Ricardo Formosinho khẳng định sẽ đến V-League làm việc nếu nhận được lời đề nghị hợp lý

Đang hạnh phúc ở Anh nhưng trong một phát biểu mới nhất trên tờ Bongdaplus.vn, ông Ricardo Formosinho úp mở khả năng trở lại Việt Nam nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. “Tôi không chắc về điều này. Nhưng nếu để tôi quay trở lại Việt Nam, chắc chắn CLB đó sẽ phải chi rất nhiều tiền. Tôi muốn mức lương 1,3 triệu USD một năm.

Tôi rất tiếc khi còn làm việc tại Việt Nam, họ đã không tin tưởng tôi. Tôi có quá ít thời gian để chứng tỏ năng lực của mình. Vì thế, ở thời điểm này, nếu đội bóng nào tại V-League muốn mời tôi về dẫn dắt, hãy chi ra một số tiền đậm.”

Ricardo từng đến Việt Nam làm việc năm 2010 theo lời giới thiệu của HLV Calisto. Ông ký hợp đồng dẫn dắt ĐTLA với hy vọng giúp đội bóng này cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, những gì “cánh tay phải của Mourinho” làm được chỉ là giúp Long An trụ hạng thành công. Kết thúc mùa giải 2010, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chuyển đến Bình Dương làm việc nhưng cũng bị sa thải chỉ sau vài tháng vì chuỗi thành tích kém cỏi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ricardo Formosinho Mourinho Ricardo Formosinho đến Việt Nam Ricardo Formosinho đến V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT