Quảng cáo

Tottenham vs Arsenal: Đại chiến tìm lại cảm hứng

Thứ tư, 23/09/2015 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – League Cup không phải là đấu trường nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn, nhưng với tính chất của một trận derby nên cuộc đối đầu giữa Tottenham và Arsenal được dự báo sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal

Tottenham đang hồi sinh

Sau thất bại ở ngày ra quân trước Man Utd, Tottenham đang có dấu hiệu của sự hồi sinh. Những chiến thắng liên tiếp thời gian qua giúp Gà Trống tạm thời vượt qua được những cuộc chỉ trích cũng như tìm lại sự tự tin.

Tân binh Son Heung Min đang khiến những người yêu mến Tottenham ngất ngây. 3 bàn thắng sau hai trận đấu giúp tiền đạo người Hàn Quốc trở thành thần tượng mới tại White Hart Lane. Không chỉ giúp đội nhà liên tiếp dành chiến thắng mà Son Heung Min còn giúp hàng công của Tottenham biến hóa hơn, đặc biệt là khi Harry Kane đang thi đấu dưới phong độ.

Tottenham vs Arsenal, Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, Link xem Tottenham vs Arsenal, dự đoán Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal, truc tuyen Tottenham vs ArsenalTrận đấu giữa Tottenham và Arsenal được dự báo sẽ rất căng thẳng

Qarabag và Palace không thể sánh ngang với Arsenal nhưng lợi thế sân nhà cùng một Son Heung Min đang thăng hoa, Gà Trống quyết có 3 điểm để tiếp tục nối dài mạch thi đấu ấn tượng.

Arsenal cần chấm dứt ngay cơn khủng hoảng

Pháo thủ thành London vừa đón nhận 2 thất bại liên tiếp ở Champions League lẫn Premier League, họ được đánh giá cao nhưng sự ngây thơ cùng những sai lầm cá nhân khiến Arsenal phải trả giá.

Bước vào trận đấu này, Arsenal đón nhận tin vui khi Gabriel Paulista đã được xóa thẻ và có thể góp mặt. Sự xuất hiện của trung vệ người Brazil sẽ giúp hàng thủ Arsenal vững chắc hơn.

League Cup được xem là nơi để Arsenal rèn quân nhưng trước tình cảnh hiện tại họ sẽ phải tung ra đội hình mạnh nhất để dành chiến thắng. Nếu xét về thành tích, lịch sử đối đầu Arsenal đang nhỉnh hơn Tottenham nhưng rõ ràng họ có lý do để lo lắng ở chuyến làm khách vào rạng sáng ngày mai (giờ VN).

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

5 trận đối đầu gần nhất, Tottenham chỉ thắng đúng 1 trận tuy nhiên đó lại là trận đấu vào tháng 2 vừa qua cũng tại White Hart Lane.

Ngày này đúng 5 năm trước, 2 đội cũng đã gặp nhau trong 1 trận đấu tại League Cup và sau 90’, 2 bên hòa 1-1. Sau hiệp phụ, Arsenal thắng 4-1.

Trong quá khứ thì những trận đấu của 2 bên đều sẽ kết thúc mà có rất nhiều bàn thắng được ghi; tuy nhiên ở 5 lần đối đầu gần nhất, chỉ có đúng 1 lần tổng bàn thắng là 3 bàn, còn lại là đều từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Đội chủ nhà không ghi nhận sự thiếu vắng nào đáng chú ý, còn đội khách sẽ không có sự phục vụ của Gabriel Silva và Cazorla.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Alli, Son, Eriksen, Chadli, Kane

Arsenal: Cech, Bellerin, Chambers, Koscielny, Monreal, Arteta, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Ozil, Sanchez, Walcott

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Arsenal Trực tiếp Tottenham vs Arsenal Link xem Tottenham vs Arsenal dự đoán Tottenham vs Arsenal link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal truc tuyen Tottenham vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT