Quảng cáo

Tottenham bất ngờ muốn có bộ đôi thất sủng ở Man Utd

Thứ năm, 21/08/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Caughtoffside thì Tottenham đang dự tính bỏ ra 24 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhượng lại hai hàng 'thừa' là Javier Hernandez và Marouane Fellaini.

 

Javier Hernandez, Marouane Fellaini, tottenham chiêu mộ Javier Hernandez,Javier Hernandez đến tottenham, Javier Hernandez chia tay man utd, man utd bán Marouane FellainiJavier Hernandez có quá ít cơ hội ở Man Utd


HLV Van Gaal đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, không chỉ sốt sắng quyết chiêu mộ bằng được những mục tiêu tiềm năng thì vị chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn đóng góp cho đội. Trong danh sách 6 cầu thủ cần bán gấp của Van Gaal thì mới chỉ có Nani tìm được bến đỗ mới.

 

Tương lai của những Javier Hernandez, Marouane Fellaini, Zaha, Anderson Oliveira…gần như không còn nhưng Man Utd đang khó khăn trong việc tìm đội bóng muốn mua những cầu thủ này.

 

Mới đây báo chí Anh đưa tin, Tottenham đang dự tính bỏ ra 24 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhượng lại hai hàng 'thừa' là Javier Hernandez và Marouane Fellaini. Đây được coi là lời đề nghị giá trị nhất từ trước đến nay mà Quỷ đỏ nhận được.

 

Dù không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng HLV Mauricio Pochettino của Totttenham lại đánh giá rất cao tài năng của bộ đôi kể trên. Vị chiến lược gia người Argentina hy vọng sẽ có Chicharito để bổ sung cho hàng tiền đạo khá mỏng của mình. Còn với Marouane Fellaini, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi không phải chịu quá nhiều áp lực.

 

Hiện tại phía Man Utd chưa đưa ra lời bình luận nào nhưng rất có thể họ sẽ để Chicharito ra đi còn trường hợp của Marouane Fellaini là cho mượn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javier Hernandez Marouane Fellaini tottenham chiêu mộ Javier Hernandez Javier Hernandez đến tottenham Javier Hernandez chia tay man utd man utd bán Marouane Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT