Quảng cáo

Top cầu thủ châu Á: ‘Messi Thái’ thăng tiến vượt bậc

Thứ tư, 24/05/2017 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Messi Thái’ lọt top 15 cầu thủ hay nhất châu Á; Xuân Trường về nước đá giao hữu trong tháng 6… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Đông Nam Á tối 24/5.

‘Messi Thái’ lọt top 15 cầu thủ hay nhất châu Á

Một năm tuyệt vời đối với Chanathip Songkrasin khi anh giành chức vô địch Thai League cùng Muangthong United và giành quyền tham dự AFC Champions League.

Tiền vệ sinh năm 1993 cũng đã tỏa sáng để đưa CLB này tiến vào vòng 1/8. Trong màu áo ĐTQG Thái Lan, "Messi Thái" đưa đội bóng xứ Chùa Vàng lọt vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Phong độ ấn tượng này giúp tiền vệ này được  tạp chí bóng đá danh tiếng Four Four Two đưa vào top 15.

Xuân Trường về nước đá giao hữu trong tháng 6

TP.HCM và tỉnh Gangwon đã và đang có các hoạt động hợp tác để phát triển về kinh tế, du lịch. Với mục đích thắt chặt mối quan hệ Việt – Hàn, hai bên sẽ tổ chức trận giao hữu dự kiến lúc 18h ngày 9/6 trên sân Thống Nhất giữa Tuyển TP.HCM và Gangwon.

Đội bóng đến từ Hàn Quốc sẽ mang sang đội hình mạnh nhất, bao gồm 4-5 cầu thủ đã và đang khoác áo ĐTQG xứ kim chi. Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam để góp mặt ở trận này. Đi cùng anh là Thống đốc tỉnh Gangwon Choi Moon-sun.

Fox Sports Asia 'đề nghị' U20 Việt Nam đừng quá tôn trọng đối thủ

Ký giả John Duerden của Fox Sports Asia đã có những chia sẻ cảm nhận sau khi chứng kiến trận hòa của U20 Việt Nam. cây viết của Fox Sports Asia chỉ ra rằng U20 Việt Nam rất “biết mình biết người’ nhưng điều đó được bộc lộ hơi quá mức.

Ông viết: “Pháp sẽ là đối thủ tiếp theo. Một nhà vô địch châu Âu. Một loại bài kiểm tra mà cả đội nên thấy phấn khích hơn là sợ hãi. Không ai kỳ vọng U20 Việt Nam sẽ làm được điều gì trước một đội ngũ giàu tài năng. Điều quan trọng là U20 Việt Nam hãy cố chơi một trận đấu đúng nghĩa và đừng nên kính nể quá mức lẫn dành sự tôn trọng quá nhiều cho đối thủ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin bóng đá Việt Nam Tin tức U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT