Tổng hợp vòng 3 Sudico Cup 2017: Cường Quốc đi tiếp

Thứ bảy, 22/04/2017 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại Tuấn Sơn giúp Cường Quyết chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Sudico Cup 2017, đối thủ của họ sẽ là Ocean.

Trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp của bảng B là cuộc chạm trán giữa đội bóng “nhà bia” Cường Quốc và đội bóng đến từ Hà Giang Tuấn Sơn, hai đội chơi chặt chẽ ở hàng phòng ngự, tìm cơ hội và sơ hở của đối phương tung ra những đường phản công nhanh.

Tuy nhiên các chân sút cả hai bên đều không thể chọc thủng lưới đối phương ở trong hiệp một, bước sang hiệp 2 các cầu thủ Cường Quốc với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc ở các giải phủi, họ có bàn thắng mở tỷ số cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cuộc đối đầu giứa đội bóng đến từ Yên Bái Thiện Anh và đội bóng đến từ Vĩnh Phúc Tùng Ân Hoa Lư, diễn ra rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Sau 5 phút bóng lăn, Thiện Anh đã vươn lên dẫn trước hai bàn, tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại các cầu thủ Tùng Ân Hoa Lư đã kịp đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với hai pha lập công của Phương “nhô” ở phút 25, và Hiếu “Phúc Yên” ở phút 28.

Bước sang hiệp hai các cầu thủ Thiện Anh tăng cường tấn công hòng tìm bàn thắng phá vỡ thế quân bình, và điều đó cũng đến với đội bóng đến từ Yên Bái ở phút 41 với pha lập công của Minh Thuận, và một lần nữa Tùng Ân Hoa Lư có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 48, người lập công là Viết Thanh.

Sau bàn gỡ đúng một phút, Tùng Ân có bàn nâng tỷ số lên 4 – 3, nhưng Thiện Anh ngay lập tức có câu trả lời ở phút 54, và người lập công lại là Minh Thuận, tuy nhiên đến những giây cuối cùng của trận đấu, Phương “Nhô” có pha đệm bóng cận thành ấn định tỷ số 5 – 4, và hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục cho đội bóng đến từ Vĩnh Phúc.

Với kết quả ở vòng 3, Tùng Ân Hoa Lư có được 9 điểm sau 3 trận thắng đứng đầu bảng , Cường Quốc với 2 trận thắng và 1 trận thua xếp thứ hai với 6 điểm, và dành tấm vé thứ hai của bảng B vào tứ kết.

Như vậy vòng tứ kết Sudico Cup 2017 đã được xác định với những cặp đấu hấp dẫn, rất đáng để chờ đợi: Ocean - Cường Quốc, Tùng Ân Hoa Lư - Hà Tây, Văn Minh - Du Lịch, MV Corp - BIDV Quang Trung. Các trận đấu ở vòng tứ kết Sudico Cup 2017 sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 6/5 tại SVĐ Bách Khoa (Hà Nội).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 Kết quả Sudico Cup 2017 Tứ kết Sudico Cup 2017 Tổng hợp Sudico Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT