Quảng cáo

Tổng hợp vòng 3 League Cup: Man City chấm dứt cơn khủng hoảng

Thứ tư, 23/09/2015 06:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Sunderland ở vòng 3 League Cup để qua đó tạm thời chấm dứt cơn khủng hoảng mini vừa mới hình thành.

Video bàn thắng: Sunderland 1-4 Man City (Capital One Cup)

Hai thất bại liên tiếp trước Juventus và West Ham đã tạo sức ép tâm lí không nhỏ cho Man City. Chẳng bởi thế mà ở trận đấu thuộc vòng 3 Capital One Cup đêm qua, gã nhà giàu thành Manchester đã trút tất cả bực bội lên Sunderland và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

vòng 3 League Cup, tổng hợp vòng 3 League Cup, kết quả vòng 3 League Cup, tỷ số vòng 3 League Cup, kết quả tỷ số vòng 3 League CupMan City có chiến thắng dễ dàng trước Sunderland

Đội chủ sân Etihad với bàn thắng khai thông bế tắc từ chấm 11m của Sergio Aguero. Có được bàn thắng mở tỷ số, Man City liên tục dâng cao và bóp nghẹt đối thủ trong từng pha bóng. Kết quả là thêm 3 bàn thắng nữa được ghi cho Man City nhờ công của De Bruyne, Raheem Sterling và bàn phản lưới nhà của Mannone.

Không chỉ giành quyền đi tiếp mà chiến thắng thuyết phục này cũng giúp Man City tự tin hơn vào chặng đường khó khăn phía trước.

Đội hình ra sân:

Sunderland: Mannone, Yedlin, Coates, O'Shea, Van Aanholt, M'Vila, Rodwell, Lens, Toivonen, Johnson, Borini.

Man City: Caballero, Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Toure, Fernando, Jesus Navas, De Bruyne, Sterling, Aguero.

Ở vòng đấu thứ 3 của League Cup cũng đã chứng kiến những bất ngờ nho nhỏ xảy ra. Hai đội bóng đang có phong độ cao ở giải Ngoại hạng Anh là West Ham và Swansea City chính thức bị loại. West Ham đã để thua Leicester City với tỷ số 1-2, còn Thiên Nga đen để Hull City đánh bại với tỷ số 1-0.

Kết quả

England – Capital One Cup

Thứ tư, 23 tháng 9 năm 2015
F
 
T
Aston Villa FC
1 - 0
Birmingham City FC
F
 
T
Fulham FC
0 - 1
Stoke City FC
F
 
T
Hull City AFC
1 - 0
Swansea City
A
 
E
 
T
Leicester City FC
2 - 1
West Ham United FC
F
 
T
Middlesbrough FC
3 - 0
Wolverhampton Wanderers
A
 
E
 
T
Preston North End
232 - 2
AFC Bournemouth
F
 
T
Sunderland AFC
1 - 4
Manchester City FC
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 3 League Cup tổng hợp vòng 3 League Cup kết quả vòng 3 League Cup tỷ số vòng 3 League Cup kết quả tỷ số vòng 3 League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT