Quảng cáo

Tổng hợp cup C1 sáng ngày 23/11: Leicester viết tiếp chuyện cổ tích

Thứ tư, 23/11/2016 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Hai pha lập công của Shinji Okazaki và Riyad Mahrez giúp Leicester vượt qua Club Brugge với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Ranieri giành vé vào vòng 1/8 sớm một lượt đấu, ngay trong lần đầu tiên tham dự Champions League.

Leicester City 2-1 Club Brugge: Chủ nhà viết tiếp câu chuyện cổ tích

Player Loading...

Video bàn thắng: Leicester 2-1 Club Brugge

Tung ra đội hình gần như mạnh nhất của mình, Leicester quyết tâm củng cố ngôi đầu bảng bằng 1 chiến thắng trước đối thủ đã toàn thua sau 4 lượt trận là Club Brugge. Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Shinji Okazaki đã có được bàn thắng mở tỷ số cho Leicester bằng cú sút chân trái vào góc cao bên trái khung thành từ đường chuyền bóng chéo cánh của Christian Fuchs.

Đến phút 28, sự áp đảo của đội chủ nhà tiếp tục được cụ thể hóa bằng một quả phạt đền 11m Riyad Mahrez không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Thế nhưng hiệp 2 lại là hiệp đấu của đội khách.

Club Brugge nhanh chóng tìm được bàn gỡ ở phút thứ 52 do công của Izquiedo. Sau đó họ vùng lên mạnh mẽ và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Leicester bảo toàn được chiến thắng của mình và tiếp tục nắm giữ ngôi đầu, vị trí giúp họ có được lợi thế ở vòng knock out trước mắt.

Real nhọc nhằn đánh bại Sporting CP trong thế hơn người

Player Loading...

Video bàn thắng: Lisbon 1-2 Real Madrid

Sáng sớm nay (23/11), Real đã giành chiến thắng 2-1 trước Sporting CP trong lượt trận thứ 5 bảng F, vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, Real có bàn dẫn trước do công của Raphael Varane ngay trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, “Kền kền trắng” được chơi hơn người từ phút 64, khi Joao Pereira bị truất quyền thi đấu. Dù có lợi thế hơn người, nhưng Real đã bị gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Phút 87, Benzema tỏa sáng ấn định chiến thắng cho Real.

Dortmund đại thắng Legia Warszaw

Player Loading...

VIDEO: Dortmund 8-4 Legia Warszawa

Cũng tại bảng F, vòng bảng Champions League 2016/2017, Dortmund đã giành chiến thắng đậm 8-4 trước  Legia Warszaw. Sau 5 lượt trận, đội bóng của nước Đức vẫn dẫn đầu bảng F với 13 điểm, hơn Real đội xếp sau 2 điểm.

Kết quả loạt trận diễn ra rạng sáng ngày hôm nay

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp cup C1 Shinji Okazaki Riyad Mahrez Leicester Club Brugge Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT