Quảng cáo

Tình huống thoát thua cực sốc của U22 Việt Nam

Thứ tư, 19/07/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam đã thoát được 1 bàn thua rất may mắn trước cú dứt điểm của tiền đạo đội Đông Timor.

Trời đổ mưa to trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor khiến cho mặt sân Thống Nhất ngập đầy nước. Việc thi đấu trên mặt sân không như mong đợi khiến cho cầu thủ hai đội gặp rất nhiều khó khăn.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng U22 Việt Nam nhập cuộc không tốt. Đây là điều dễ hiểu khi các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa thể thích nghi kịp với điều kiện sân bãi. Với U22 Đông Timor, họ lựa chọn lối đá áp sát cùng bóng dài. Điều này suýt chút nữa giúp các cầu thủ đội khách có bàn thắng mở tỷ số.

Xuất phát từ tình huống bóng luẩn quẩn bên cánh phải của U22 Việt Nam, bóng không được phá ra và đây là cơ hội để tiền đạo Đông Timor treo bóng vào trong. Nhận đường chuyền thuận lợi, Gaudencio tung cú sút đánh bại thủ thành Bùi Tiến Dũng, nhưng may mắn cho U22 Việt Nam khi vũng nước trước vạch vôi ngăn bóng đi vào lưới.

Tránh được 1 bàn thua may mắn, U22 Việt Nam tấn công bài bản hơn và có bàn thắng mở tỷ số của Hà Đức Chinh. Đây là bước ngoặt quan trọng để U22 Việt Nam tiếp tục cố gắng để ghi thêm bàn thắng.

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Khánh, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Toàn, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy, Đức Chinh.

Đông Timor: Fagio, Juliao, Adelino, Jorge, Nelson, Gumario, Nataniel, Kornelis, Danilson, Henrique, Gaudencio.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hà Đức Chinh Đông Timor bóng đá HLV Hữu Thắng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo