Quảng cáo

Tin tức MU: Ibra nhận lương cao nhất thế giới, đá cặp Torres

Thứ sáu, 14/04/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra nhận lương cao nhất thế giới, đá cặp với Torres?; Mourinho tính chơi sốc với Yaya Toure…. Là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 14/4.

Ibra nhận lương cao nhất thế giới, đá cặp với Torres?

Theo Express, nếu đồng ý đến với CLB Guangzhou Evergrande, Ibrahimovic sẽ soán ngôi cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới của Carlos Tevez - người hiện đang hưởng chế độ đãi ngộ 615.000 bảng/tuần tại Shanghai Shenhua.

Ibrahimovic có thể nhận mức lương cao nhất thế giới nếu đến Trung Quốc

Ngoài Ibrahimovic, CLB Guangzhou Evergrande cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Fernando Torres để hợp 2 ngôi sao này thành bộ đôi tấn công trong mơ. Tờ Marca mới đây tiết lộ, Torres sẽ là đối trọng đáng gờm để cạnh tranh danh hiệu cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với Ibra và Tevez.

Mourinho tính chơi sốc với Yaya Toure

Trong động thái mới nhất, HLV Jose Mourinho lại định biến Toure thành “Tevez phiên bản MU”, đưa cựu cầu thủ Barcelona về Old Trafford hoàn toàn miễn phí. Yaya hiện đang hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần, mức lương mùa “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể đáp ứng.

Dù đã được sử dụng trong thời gian gần đây nhưng vai trò của Toure tại Man City dần trở nên mờ nhạt. Sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay Man City để tìm thử thách mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Hòa đau đớn trước Anderlecht, Mourinho đổ lỗi cho hàng công

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã không thể che giấu sự tức giận với phong độ kém cỏi của các cầu thủ nơi hàng công M.U. “Khi có cơ hội, chúng ta cần phải tận dụng nó một cách tốt nhất để biến nó thành chiến thắng. Thế nhưng, chúng tôi đã phung phí cơ hội quá nhiều, quá cẩu thả trong khâu dứt điểm và chúng tôi đã phải trả giá đắt cho điều đó.”

Mourinho sẽ chơi tất tay với Chelsea

Mourinho nói: “Về lý thuyết, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 4. Vì thế, nếu tôi sử dụng đội hình 2 tiếp đón Chelsea, các anh (phóng viên) sẽ giết chết tôi. Bóng đá đất nước này cũng sẽ giết chết tôi.

Không có lý do gì để không cố gắng khi cơ hội của chúng tôi vẫn còn lớn như vậy. Đến một thời điểm nào đó, chúng tôi không thể lọt vào top 4 mà vẫn còn chơi ở Europa League thì không có ai có thể chỉ trích. Bên cạnh đó, Mourinho thừa nhận ông hy vọng các cầu thủ trụ cột không dính chấn thương và thẻ phạt để Man Utd có thể chiến đấu ở cả 2 đấu trường nói trên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Chuyển nhượng Man Utd Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT