Quảng cáo

Tin tức MU 25/3: Mourinho méo mặt với chấn thương mới

Thứ bảy, 25/03/2017 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Mourinho tuyên bố ra đi; Man Utd méo mặt vì chấn thương mới… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 25/3.

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Mourinho tuyên bố ra đi

Mục tiêu số 1 của Man Utd là Romelu Lukaku khẳng định sẽ chia tay Everton để chuyển đến một câu lạc bộ mới. Chia sẻ với báo giới khi đang tập trung cùng tuyển Bỉ, Lukaku cho hay: "Quyết định đã được đưa ra, do đó tôi không muốn nói thêm về vấn đề này nữa. Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Nhưng tôi muốn khẳng định rằng, tham vọng lớn trong bóng đá thì chẳng có gì sai trái cả.

Mourinho rất muốn đưa Lukaku về Man Utd

Là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn giành được nhiều danh hiệu và tôi không nghĩ, điều đó được gọi là kiêu ngạo. Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, bạn phải giành được nhiều chức vô địch. Đó là hoài bão của tôi từ khi còn là cầu bé."

Man Utd méo mặt vì chấn thương mới

Hôm qua, Chris Smalling đã phải rời đại bản doanh của ĐTQG Anh ở London để trở về Manchester vì chấn thương. Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, 2 trung vệ người Anh của Man Utd đều dính chấn thương.

Trước đó, Phil Jones bị gãy xương bàn chân vì chính… Smalling trong 1 buổi tập của ĐT Anh. Theo báo cáo ban đầu, trung vệ 25 tuổi này cần ít nhất 4 tuần để bình phục. Mức độ chấn thương của Smalling chưa được xác định, nhưng nó chắc chắn khiến HLV Mourinho phải đau đầu.

Thảm hoạ của M.U solo ghi bàn như Messi

Wilfried Zaha đã có một trong những trận đấu hay nhất cho tuyển Bờ Biển Ngà. Ở trận giao hữu với Nga đêm qua, hợp đồng thất bại của Man United đã liên tục có những pha đi bóng tốc độ và rất xuất thần.

Wilfried Zaha đánh dấu một ngày thi đấu đỉnh cao của mình vời pha solo ngẫu hứng đi bóng qua một loạt cầu thủ Nga trước khi sút tung lưới đối phương, ấn định chiến thắng cho Bờ Biển Ngà. Bàn thắng của Wilfried Zaha được giới mộ điệu và báo giới ví với những pha làm bàn chỉ có ở Leo Messi.

Mourinho đến Croatia chốt “tân binh” đầu tiên

Theo nguồn tin của 24sata, Mourinho đã hạ cánh xuống Croatia lúc 11h15 sáng thứ 6 (giờ địa phương). Mục đích chính của Mourinho trong chuyến đi này là thuyết phục ngôi sao của ĐT áo ca-rô, Ivan Perisic gia nhập Man Utd trong mùa hè tới.

Ivan Perisic năm nay 28 tuổi và có kế hoạch rời bỏ Inter Milan nếu CLB này không thể giành vé dự Champions League. Hiện tại Inter chỉ đứng thứ 5 ở Serie A, kém top 3 đến 8 điểm và gần như không thể làm nên kì tích trong giai đoạn cuối mùa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT