Quảng cáo

Tin tức MU 2/12: Quỷ đỏ nhận câu trả lời vụ mua Harry Kane

Thứ sáu, 02/12/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhận câu trả lời vụ mua Harry Kane; Mourinho đòi 180 triệu bảng giật siêu bom tấn… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 2/12.

Quỷ đỏ nhận câu trả lời vụ mua Harry Kane

Theo đó, chân sút người Anh đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham. Với bản 'giao kèo' này, Harry Kane sẽ tiếp tục khoác áo Tottenham cho tới năm 2022. Bản hợp đồng cũ của Kane vẫn còn kéo dài tới tận năm 2020.

Harry Kane; Mourinho, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU, Tin tức MU

Harry Kane ở lại Tottenham thêm 1 thời gian dài nữa

Thông tin trên cũng đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu Harry Kane của Man Utd đã chính thức khép lại. Trước đó, đội bóng thành Manchester được cho là đã xem Kane như một phương án lâu dài cho sự ra đi của Ibrahimovic và Rooney trong tương lai.

Mourinho đòi 180 triệu bảng giật siêu bom tấn

Tờ Daily Record cho hay, Jose Mourinho đã đệ trình kế hoạch chiêu mộ Neymar vào hè 2017 lên BLĐ Man United. Nguồn tin trên khẳng định, Mourinho đòi BLĐ chi 180 triệu bảng mua Neymar từ Barca. Đây là số tiền phá vỡ hợp đồng của siêu sao Brazil với đội bóng xứ Catalan.

Neymar vừa gia hạn HĐ với Barca đến 2021 vào tháng 10/2016. Tuy nhiên, khả năng Neymar ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra vì những rắc rối liên quan đến vụ trốn thuế liên quan đến vụ chuyển nhượng của tiền đạo này đến Nou Camp vào năm 2013. Đây là cơ sở để Mourinho tin rằng Man United có thể mua được ngôi sao Brazil này vào hè 2017.

“Rất khó chơi cho đội nào khác ngoài M.U”

Hợp đồng của Carrick với Man United còn thời hạn đến hè 2017. Đã xuất hiện thông tin cho rằng Mourinho đề nghị gia hạn 1 năm nữa với Carrick tuy nhiên, tiền vệ 35 tuổi người Anh vẫn không chắc chắn tương lai của mình ở Old Trafford và đã và đang nghĩ đến viễn cảnh chia tay Quỷ đỏ.

“Rời Man United là điều tôi đã nghĩ đến. Sẽ rất khó chơi cho đội bóng nào khác ngoài Man United. Mọi người khác nhau. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhiều thứ nữa. Tôi đã nói rất nhiều về tương lai của tôi ở Man United. Nó phụ thuộc vào việc tôi có chơi thường xuyên hay không, tôi có chơi đủ tốt hay không và việc HLV có cảm thấy tôi đóng góp cho đội bóng hay không và tôi có cảm thấy tôi có đóng góp được gì cho đội bóng hay không. Sẽ có rất nhiều thứ được quyết định. Giờ tôi chỉ muốn thư giãn mà thôi”, Carrick tâm sự.

TIẾT LỘ: Martial ghi bàn, Man Utd mất tiền tấn

Theo đó, hợp đồng chuyển nhượng giữa Man United và AS Monaco hồi mùa Hè năm ngoái có điều khoản ghi rõ rằng, Man United phải trả thêm cho CLB nước Pháp 10 triệu euro nếu Martial ghi đủ 25 bàn thắng. Như vậy, với cú đúp vào lưới West Ham, Martial chỉ còn cách cột mốc này 4 pha lập công.

Chưa dừng lại ở đó, Man United cũng phải chi thêm 10 triệu euro nếu Martial ghi được 25 bàn thắng cho tuyển Pháp. Dù vậy, điều khoản này còn kèm theo tiêu chí chỉ tính những trận đấy Martial xuất phát ngay từ đầu hoặc vào sân từ ghế dự bị trước khi hiệp 2 bắt đầu. Do đó, số bàn thắng của Martial cho ĐTQG chỉ được tính là 9 bàn thắng. Đây chỉ là 2 trong số hàng tá điều khoản mà  AS Monaco buộc Man United kí kết khi chiêu mộ Martial.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane; Mourinho Manchester United Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT