Quảng cáo

Tin tức MU 19/5: Sao Monaco cập bến Old Trafford

Thứ sáu, 19/05/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Monaco cập bến Old Trafford; Quỷ đỏ công bố giải cầu thủ hay nhất mùa… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 19/5.

Sao Monaco cập bến Old Trafford

Các nguồn tin từ kênh truyền hình uy tín của Pháp khẳng định: Khả năng cao Bernardo Silva sẽ gia nhập Manchester United Hè này. Hiển nhiên mọi chuyện vẫn đang trong quá trình bàn thảo, nhưng những sự quan tâm từ Manchester United là có thật. Chính Canal+ từng đưa thông tin đầu tiên về việc Morgan Schneiderlin đến M.U hai năm trước.

Như vậy không phải Kylian Mbappé hay Fabinho - các mục tiêu mà báo chí đăng tin rầm rộ, rất có thể tiền vệ sinh năm 1994 tại Lisbon sẽ là ngôi sao của Monaco đầu tiên cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Quỷ đỏ công bố giải cầu thủ hay nhất mùa

Người được vinh danh là tiền vệ Ander Herrera. Trong cuộc bỏ phiếu được quyết định bởi CĐV, ngôi sao người Tây Ban Nha đã giành được 242 phiếu. Người xếp thứ 2 là hậu vệ Antonio Valencia với 20 phiếu ít hơn.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của Ander Herrera bởi ở mùa giải này, dưới triều đại Jose Mourinho, anh là 1 trong những cầu thủ tiến bộ nhất, bất chấp việc M.U đã phá kỉ lục để mua lại Paul Pogba từ Juventus. Cũng ở lễ trao giải đêm qua, Antonio Valencia đã giành giải “cầu thủ xuất sắc nhất mùa” do cầu thủ Man Utd bình chọn. Trong khi đó, tiền vệ tân binh Henrikh Mkhitaryan được vinh danh với giải “bàn thắng đẹp nhất” với siêu phẩm “bọ cạp” vào lưới Sunderland.

Romero bật mí bí quyết cản penalty trong trận Southampton vs MU

Trong trận đấu bù gặp Southampton vừa qua, thủ thành người Argentina đã thực hiện hàng loạt pha cứu thua, đặc biệt là cú sút 11m trên chấm phạt đền ngay phút thứ sáu để bảo toàn mành lưới cho Man United.

Hơn 2 năm đã qua, Romero là người gác đền đầu tiên của MU cản phá thành công penalty. Chia sẻ về pha cứu thua ngoạn mục, Romero tâm sự rằng chính khoảng thời gian chơi bóng ở Italy đã giúp anh cản thành công quả penalty được thực hiện bởi người đồng đội cũ Manolo Gabbiadini. “Tôi từng có một năm chơi bóng với Gabbiadini tại Sampdoria ở Italy. Chúng tôi thường xuyên luyện tập cùng nhau. Khi cậu ấy chạm bóng, tôi có thể đoán được hướng sút là bên phải và đúng thế thật. Điều đó tốt cho đội bóng và bản thân tôi".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT