Quảng cáo

Tin tức MU 18/1: HLV Van Gaal nói về thành tích ấn tượng nhất với Quỷ đỏ

Thứ tư, 18/01/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Van Gaal nói về thành tích ấn tượng nhất với Quỷ đỏ; Man Utd trọng thưởng cho Antonio Valencia… là những thông tin đáng chú ý của đội chủ sân Old Trafford ngày 18/1.

HLV Van Gaal nói về thành tích ấn tượng nhất với Quỷ đỏ

HLV Van Gaal xem Cúp FA với Man United là thành tích vĩ đại nhất

“Đoạt chức vô địch Cúp FA với Man United là thành tích vĩ đại nhất của tôi”, Van Gaal trả lời phỏng vấn tờ De Telegraaf. Cựu HLV Man United lý giải vì sao danh hiệu nhỏ nói trên là thành tích vĩ đại nhất sự nghiệp cầm quân của ông.

“Tôi đã trải qua 6 tháng ở đó như thể đứng trên giá treo cổ. Chính báo chí Anh phải chịu trách nhiệm vì điều đó. Áp lực vào thời điểm đó là quá khủng khiếp và độc ác nhưng tôi vẫn phải kiên định với triết lý của mình và tạo động lực cho các cầu thủ.

Khi giành danh hiệu trong áp lực khủng khiếp như thế bạn hoàn toàn có thể tự hào. Ngoài ra, bởi đội bóng mất người vì thẻ đỏ trong trận chung kết và phải thi đấu với 10 người ở hiệp phụ. Những điều đó khiến chức vô địch FA Cup trở nên rất tuyệt vời”, Van Gaal nói.

Man Utd trọng thưởng cho Antonio Valencia

Man Utd vừa mới kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với trường hợp của Antonio Valencia. Với bản hợp đồng mới này, Valencia sẽ ở lại Man Utd cho đến hết tháng 6/2018. Đây là phần thưởng xứng đáng với Valencia, đặc biệt là cho những đóng góp của anh ở mùa giải này.

Dưới thời của Jose Mourinho, cầu thủ người Ecuador thi đấu khá tròn vai trong vai trò của một hậu vệ cánh. Từ đầu mùa, Valencia đã ra sân tổng 18 trận tại Premier League. Mới đây chính anh là người đã có pha kiến tạo cho Ibrahimovic lập công giúp Man Utd có được 1 điểm trước Liverpool.

“Tôi không thất bại ở M.U, Gerrard chẳng được như tôi”

Alexander Buttner chỉ được đá 13 trận ở Premier League, 28 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ trong 2 năm khoác áo đội bóng này. Tuy nhiên, Alexander Buttner cho rằng, anh không hề thất bại ở Man United.

“Tôi đã được ra sân tổng cộng 30 lần. Ai có thể nói rằng anh ấy là một nhà vô địch Anh? Tôi có thể. Ngay cả Steven Gerrard cũng chẳng thành công như tôi. Tôi đã trở thành cầu thủ giỏi hơn. Tôi đã đá ở tứ kết Champions League, đối đầu với Bayern và Robben.”

FA đẩy trọng tài thiên vị Man United xuống Championship

Tháng 12 vừa qua, trọng tài Mike Dean đã trở thành tâm điểm của Ngoại hạng Anh, khi đuổi Sofiane Feghouli rời sân sau pha va chạm với Phil Jones trong lần đụng độ của West Ham với Man United. Kế đó, Dean lại bắt sai khi công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Zlatan Ibrahimovic.

Ở trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool, Mike Dean cũng chịu chỉ trích khi không truất quyền thi đấu Ross Barkley, dù tiền vệ của Everton có pha vào bóng rất nguy hiểm với Jordan Henderson.

Dù Mike Dean đã bắt không tồi ở 2 trận đấu của Tottenham với Aston Villa tại FA Cup và Stoke City với Sunderland, nhưng cuối cùng, ông vẫn bị FA trừng phạt. Dean sẽ phải xuống cầm còi ở Championship và bắt chính trận derby Yorkshire của Leeds United với Barnsley. Hiện tại, Leeds đang đứng thứ 3 trên BXH, với 7 điểm ít hơn đội đầu bảng Newcastle, trong khi Barnsley chỉ ở vị trí thứ 10.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT