Quảng cáo

Tin tức chuyển nhượng 23/5: MU, Real Madrid là tâm điểm

Thứ ba, 23/05/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid muốn chiêu mộ Harry Kane; AS Monaco hớt tay trên Man Utd vụ Tielemans… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 23/5.

Real Madrid muốn chiêu mộ Harry Kane

Xuất sắc giành giải vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 29 bàn thắng, Harry Kane trở thành mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, bên cạnh một ngôi sao lớn khác ở giải đấu số một nước Anh, Eden Hazard. Goal phỏng đoán, nếu Chủ tịch Florentio Perez để Gareth Bale ra đi, đồng thời muốn tìm phương án thay thế Benzema, ông chắc chắn chi đậm, ước tính khoảng 110 triệu đôla để mang Kane về Bernabeu.

Cùng với Aubameyang, Kane nằm trong số những tiền đạo được săn đuổi nhất châu Âu hiện nay. Thành tích ghi bàn của anh tốt dần theo từng mùa và chân sút của Tottenham là một trong những tiền đạo có 100 bàn tại Ngoại hạng Anh trước khi 25 tuổi.

AS Monaco hớt tay trên Man Utd vụ Tielemans

Nhạc trưởng Anderlecht, Youri Tielemans được Giám đốc điều hành Herman Van Holsbeeck xác nhận sẽ gia nhập AS Monaco trong hè 2017, thay vì Man Utd, Inter hay Atletico như đồn đoán ban đầu. Hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký vào cuối tuần này với mức giá cụ thể chưa được tiết lộ.

Tielemans được đánh giá là tài năng giàu triển vọng bậc nhất châu Âu thời điểm này. Dù mới 20 tuổi, anh đã có hơn 150 lần ra sân trong màu áo Anderlecht, ghi 13 bàn mùa giải này và giúp đội nhà vô địch nước Bỉ.

Arsenal chỉ mua một hoặc hai cầu thủ

Arsene Wenger tin rằng những gì Arsenal thể hiện trong trận thắng Everton 3-1 hôm 21/5, dù mất người ngay phút 14, là đủ để đạt 90% yêu cầu đánh bại Chelsea trong cuộc đua vô địch mùa giải tới. HLV người Pháp khẳng định, với khả năng này, đội bóng thành London sẽ không mua bán nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Phát biểu trước truyền thông, ông cho biết: “Theo tôi Arsenal chỉ cần một hoặc hai cầu thủ có chất lượng để hoàn thiện đội hình. Arsenal chỉ cần những cầu thủ hàng đầu”. Theo Goal, Wenger có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng như Ozil hay Alexis Sanchez trước đây.

Moyes CHÍNH THỨC rời Sunderland

HLV David Moyes vừa quyết định nói lời chia tay CLB Sunderland. Quyết định này đến chỉ một ngày sau khi Premier League 2016/17 hạ màn, và đây cũng là mùa giải mà Sunderland không thể trụ hạng thành công. Dù sao thì quyết định rời Sunderland của Moyes cũng khá bất ngờ, bởi cách đây ít ngày cựu HLV Man Utd còn cho biết mình sẽ gắn bó với 'Mèo đen' ngay cả khi xuống hạng.

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, Chủ tịch Sunderland, Ellis Short tỏ ra khá tiếc khi phải nói lời chia tay chiến lược gia người Bắc Ireland. "Tôi chính là người đã thuyết phục Moyes đến với CLB, và cả hai đã có khoảng thời gian làm việc tích cực. Việc chia tay Moyes vì thế là một quyết định khó khăn".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT