Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/4

Thứ bảy, 09/04/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V-League vẫn là mục tiêu số 1 của B.Bình Dương; Báo Nhật ví Công Phượng là Messi, Tuấn Anh là Pirlo của Việt Nam… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật trong ngày 9/4.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Công Phượng và Tuấn Anh có thể lỡ cuộc đọ sức ở Nhật Bản

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Bóng đá Việt Nam, Thể thao Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, V-League

Công Phượng và Tuấn Anh có thể lỡ cuộc đọ sức ở Nhật Bản. Ảnh - HV

Thông tin từ Nhật cho biết, Yokohama và Mito Hollyhock sẽ tổ chức trận đấu tập vào ngày 10/4. Bên cạnh đó, hai cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, Công Phượng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Không chỉ Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh cũng trở về Yokohama sau vòng loại World Cup 2018 với chấn thương ở miệng.

V-League vẫn là mục tiêu số 1 của B.Bình Dương

Đang tạo ra bất ngờ ở sân chơi AFC Champions League. Tuy nhiên, đội bóng miền Đông Nam Bộ xác định V-League vẫn là sân chơi được ưu tiên hàng đầu.

Tuy mất một số trụ cột, nhưng điều đó dường như cũng không ảnh hưởng đến sức mạnh của ĐKVĐ V-League. Vào cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T. Mục tiêu mà thầy trò Nguyễn Thanh Sơn nhắm tới không gì ngoài 3 điểm.

Báo Nhật ví Công Phượng là Messi, Tuấn Anh là Pirlo của Việt Nam

Ngày 10/4 tới đây, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ có dịp đối đầu nhau trên đất Nhật. Đây là trận đấu tập của những cầu thủ dự bị hai đội là Mito Hollyhock và Yokohama.

Đưa tin về trận đấu này, trang El Golazo của Nhật đã ví von trận đấu này là cuộc đối đầu giữa một bên là 'Messi - Công Phượng' và bên còn lại là ' Pirlo - Tuấn Anh' của bóng đá Việt Nam.

NHM Việt Nam có nguy cơ không được xem giải Ngoại hạng Anh

Trong cuộc họp của ban đàm phán mua bản quyền truyền hình Premier League vào hôm qua, VNPayTV rất cương quyết trong việc chống độc quyền giải Ngoại hạng Anh. Ông Lê Đình Cường khẳng định kể cả có 1 đài nào xé rào mua riêng thì cũng sẽ bị cấm phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Thể thao Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo