Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/2

Thứ tư, 08/02/2017 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U23 Việt Nam đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia; HLV Hữu Thắng chỉ ra 2 cầu thủ sẽ giúp U23 VN mạnh hơn nữa… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 8/2.

Sao U23 Việt Nam đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia

Tuấn Tài đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia

Từ đường phá bóng ngay sát khu vực cấm địa đội nhà của cầu thủ U23 Malaysia, bóng đập trúng Quang Hải trước khi tìm tới vị trí của Tuấn Tài. Tuấn Tài bình tĩnh giữ bóng thêm một nhịp, sau đó anh tung cú dứt điểm chìm hạ gục thủ môn U23 Malaysia. Đáng chú ý, pha lập công của Tuấn Tài chính là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

HLV Hữu Thắng chỉ ra 2 cầu thủ sẽ giúp U23 VN mạnh hơn nữa

Theo chiến lược gia gốc Hà Tĩnh, U23 Việt Nam chưa phải tốt nhất, đội sẽ mạnh hơn nữa khi có sự phục vụ của bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh. "Nếu điều này cứ tiếp tục diễn ra, cộng thêm sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng khác là Xuân Trường, Tuấn Anh, tôi tin mình sẽ còn có nhiều lựa chọn hơn cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, từ đây đến SEA Games 29, U23 Việt Nam cần thêm những trận đấu cọ xát với những đội bóng mạnh hơn. Tôi dự định sẽ đôn vài cầu thủ lên để đá Asian Cup”.

Than Quảng Ninh hưởng lợi ở AFC Cup vì đối thủ bỏ cuộc

Theo kết quả bốc thăm, Than Quảng Ninh nằm ở bảng H cùng với Yadanarbon FC ( Myanamar), Home Utd (Singapore)  và Lanexang Utd (Lào). Nhưng phút chót, đội bóng của Lào xin rút lui không dự giải nên bảng đấu này chỉ còn 3 đội.

Điều này cũng đồng nghĩa, đại diện của Việt Nam là Than Quảng Ninh chỉ phải chơi ít trận hơn khi đá 4 trận thay vì 6 trận như dự kiến. Do số lượng đội trong bảng ít hơn nên thầy trò ông Phan Thanh Hùng cũng ra quân ở AFC Cup muộn hơn, vào ngày 8/3 thay vì 22/2 như thời điểm khai màn của bảng đấu này.

Xuân Trường hé lộ về bạn gái trên đất Hàn

Trong chương trình tương tác với người hâm mộ trên kênh "con trai Busan" của Hàn Quốc, một fan nữ đã hỏi Xuân Trường muốn hẹn hò với bạn gái nước nào. Dù đang thi đấu tại Hàn Quốc, nơi có lực lượng lớn fan nữ xinh đẹp nhưng tiền vệ xứ Tuyên đã trả lời thẳng thắn rằng anh muốn có người yêu là người Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT