Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/1

Thứ bảy, 07/01/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng ấn tượng với ĐT U19 Việt Nam; Lộ diện tham vọng của HAGL ở V-League 2017… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 7/1.

HLV Hữu Thắng ấn tượng với ĐT U19 Việt Nam

HLV Hữu Thắng ấn tượng với ĐT U19 Việt Nam

Theo nhận định của HLV ĐT Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng, bóng đá 11 người mới lột tả được đúng nền bóng đá Việt Nam, bởi vậy sự kiện U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup là rất ấn tượng. "Ấn tượng lớn nhất, theo tôi là sự kiện U19 Việt Nam lọt vào vòng chung kết U20 World Cup 2017. Đây là một thành tích rất tuyệt.

Đó là một giải chính thức tầm cỡ thế giới mà Việt Nam lần đầu tiên được lọt vào. Bóng đá 11 người, dù sao, mới phản ánh đúng nền bóng đá mỗi quốc gia", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Lộ diện tham vọng của HAGL ở V-League 2017

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ, mục tiêu của HAGL ở V.League 2017 không phải là trụ hạng mà quyết tâm chinh phục ngôi vô địch. Năm nay, đội bóng phố núi sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau 1 năm “tu nghiệp” ở Nhật Bản. Chiều nay, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ có trận mở màn gặp SHB. Đà Nẵng.

HLV Huỳnh Đức đánh giá cao sức mạnh HAGL

Ở mùa giải 2016, SHB Đà Nẵng đã giành thắng lợi trước HAGL trong cả hai lần đối đầu. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, với việc mất một loạt trụ cột bởi chấn thương, do đó dù có lợi thế sân nhà nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra rất thận trọng ở trận đấu chiều nay.

Trao đổi với báo chí, vị chiến lược gia người Đà Nẵng cho biết: "Tôi nghĩ HAGL mùa này sẽ mạnh hơn rất nhiều. Các cầu thủ của họ đã trưởng thành và chững chạc sau hai mùa thi đấu tại V.League”.

B.Bình Dương quyết làm “Leicester Việt Nam”

HLV Trần Bình Sự chia sẻ trước thềm ngày mở màn V-League 2017 của B.Bình Dương: “Mùa này, chúng tôi chỉ còn hơn 10 cầu thủ nòng cốt của mùa bóng năm ngoái, khi đội bóng đang muốn trẻ hóa lực lượng và đôn nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 lên đội I.

Nhưng bóng đá không nói trước được gì cả. Tôi ví dụ là Leicester City đã vô địch Premier League 2016, có ai tin họ vô địch đâu bởi đội bóng này bị đánh giá có thể xuống hạng. Thế nên, điều quan trọng là các cầu thủ chơi hết mình, chơi gắn kết và có thể ra sân thể hiện được 100% phong độ...”

“Các CLB đã chuẩn bị tốt cho V-League 2017”

Trưởng Ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc khẳng định VPF và các CLB đều đã chuẩn bị rất tốt trước thềm mùa giải V-League 2017: “Bản thân tôi luôn cảm thấy háo hức trước mỗi mùa giải mới khởi tranh, nhất là khi nhìn thấy sự chuẩn bị rất chu đáo của các CLB, cũng như khát vọng của họ khi bước vào cuộc đua tranh ở mỗi mùa giải khiến mình cảm thấy vui và cả sự hồi hộp.

Đến thời điểm này, tôi có thể nói rằng việc chuẩn bị cho mùa giải mới cơ bản đã hoàn tất. Đặc biệt, V-League 2017 đã sẵn sàng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Việt Nam Bóng đá Việt Nam Bóng đá trong nước Hữu Thắng U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo