Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/2

Thứ sáu, 03/02/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam thiệt quân trước trận gặp U23 Malaysia; HAGL nhận tin vui từ LĐBĐ Thái Lan về Kiatisak… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 3/2.

U23 Việt Nam thiệt quân trước trận gặp U23 Malaysia

Vào ngày 7/2 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Malaysia, đây là “thuốc thử” liều cao cho các cầu thủ của chúng ta và nhằm chuẩn bị cho vòng loại cuối Asian Cup cùng Sea Game 2017.

Xuân Trường và Tuấn Anh không thể tập trung cùng U23 VN vì những lý do khác nhau

Tuy nhiên, trong danh sách tập trung đã được công bố lại không có tên của Xuân Trường và Tuấn Anh. Hiện tại cầu thủ người Thái Bình vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối, trong khi đó Xuân Trường vẫn đang phải phục vụ CLB chủ quản tại Hàn Quốc. Đây là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của U23 Việt Nam, khi 2 cầu thủ này vẫn luôn nằm trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng và là cầu nối giữa các tuyến của ĐT U23 Việt Nam.

VFF công bố giá vé trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Cụ thể, VFF đưa ra 3 mức giá cho trận đấu này là 50.000, 100.000 và 150.000 đồng, tương ứng với từng khu vực khác nhau trên khán đài sân Thống Nhất. Vốn chỉ là 1 trận giao hữu và đội thi đấu là 1 đội tuyển U23, không phải ĐTQG nên đây được coi là 1 mức giá khá cao. Tuy nhiên, đối với NHM TP.HCM thì đây là 1 mức giá chấp nhận được, nếu so với khả năng chi tiêu của người dân Thành phố.

HAGL nhận tin vui từ LĐBĐ Thái Lan về Kiatisak

Cụ thể, HLV Kiatisak Senamuang sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Thái Lan đến hết 5 lượt trận còn lại ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (đến hết 5.9.2017).

Trong trường hợp nói lời chia tay với ĐT Thái Lan, Kiatisak không sợ thiếu việc làm. Rất nhiều quốc gia Đông Nam Á đã ngỏ lời chào mời huyền thoại xứ chùa vàng về làm việc. Bản thân Kiatisak từng tuyên bố điểm đến số 1 của ông nếu rời Thái Lan sẽ là Việt Nam. Theo tiết lộ, vị chiến lược gia 44 tuổi sẵn sàng trở lại HAGL một lần nữa theo lời mời của bầu Đức.

Xuân Trường tiết lộ đội bóng yêu thích

Mới đây nhất, chương trình “Con trai Busan” tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ tiết lộ đội bóng mà anh hâm mộ. Theo đó đội bóng mà Trường híp yêu thích không phải Manchester United, cũng chẳng phải Arsenal mà là Liverpool, một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh.

Sau khi chia tay Incheon United, hiện Xuân Trường đang đầu quân cho Gangwon FC tại giải đấu hàng đầu tại Hàn Quốc. Tiền vệ người Tuyên Quang thừa nhận, dù là tân binh tại K.League 2017, nhưng Gangwon FC có một đội hình gồm nhiều ngôi sao và đầy tham vọng.

Với phong độ ổn định cùng một tinh thần thi đấu và tập luyện chuyên nghiệp, Xuân Trường đang rất sáng cửa trong việc cạnh tranh suất đá chính trong màu áo Gangwon FC hứa hẹn sẽ cùng U23 Việt Nam chính phục thành công tấm HCV tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới đây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam Hữu Thắng Xuân Trường Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT