Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/1

Thứ ba, 03/01/2017 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Việt Nam lên trang nhất của FIFA; Xuân Trường có tên trong danh sách đề cử giải Fair-Play… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 3/1.

Bóng đá Việt Nam lên trang nhất của FIFA

ĐT Futsal Việt Nam tạo cú sốc khi có mặt ở vòng 1/8 World Cup

Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới có bài ca ngợi chiến tích giành vé dự World Cup của đội tuyển futsal và U19 Việt Nam. Ở châu Á, việc giành được vé dự World Cup được coi là thành tựu lớn. Thời gian gần đây tại lục địa này bắt đầu xuất hiện những gương mặt mới nổi lên, thách thức các thế lực cũ và những đội bóng giàu truyền thống. Một trong những quốc gia có tốc độ bóng đá phát triển nhanh ở khu vực này là Việt Nam. Trong năm qua, chúng ta đã hai lần giành vé dự World Cup.

Xuân Trường có tên trong danh sách đề cử giải Fair-Play

Việc tiền vệ sinh năm 1995 có tên xuất phát từ đề cử của một bạn đọc. Người này lý giải rằng, Xuân Trường đã thi đấu không biết mệt mỏi từ ĐTQG ở AFF Cup cho đến đội U21 HAGL tại giải U21 quốc tế. Anh gặp chấn thương nhưng không hề than vãn, đồng thời luôn cho thấy sự khiêm tốn khi phát biểu trước truyền thông. Tiền vệ người Tuyên Quang cho rằng mình vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục.

Ở cấp độ ĐTQG, Xuân Trường chơi chững chạc dù còn trẻ. Nhiều thời điểm, anh làm điểm tựa để xốc vác những đồng đội thi đấu. Sau khi phân tích thấu đáo, Hội đồng thẩm định của giải thưởng đã quyết định đưa Xuân Trường vào danh sách đề cử.

Hai ngoại binh V.League có dịp chạm trán sao Ngoại hạng Anh ở CAN 2017

Cách đây 4 ngày, HLV trưởng Milutin Sredejovic đã tiến hành gút danh sách từ 30 xuống còn 26 cầu thủ cho đội tuyển Uganda để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tunisia vào ngày 4/1 tới.

Đáng chú ý là hai cầu thủ đang chơi bóng ở V.League là Moses Oloya bên phía Hà Nội FC và Geofrey Kizito của Than Quảng Ninh cũng đã được nhà cầm quân người Serbia chọn lựa vào nhóm số 2 (chỉ đứng sau nhóm cầu thủ đá chính) của đội tuyển thuộc khu vực Trung Phi.

Sài Gòn FC vẫn đau đầu tìm ngoại binh

Dù đã tiến hành lễ xuất quân, nhưng điều khiến ban huấn luyện đội Sài Gòn FC rất đau đầu là họ vẫn chưa ký hợp đồng với ngoại binh nào, trong lúc thời gian khoá sổ đăng ký đã cận kề. Thời gian qua, đội bóng cũng đón tiếp khá nhiều ngoại binh đến thử việc, nhưng hầu hết đều không đạt yêu cầu.

Gần nhất có 2 chân sút là Osmar (mùa trước đá cho HAGL, sau đó chấn thương nên nghỉ) và Lima (đá cho Sài Gòn FC ở giai đoạn 2 V.League 2016) vẫn được HLV Đức Thắng giữ lại tập luyện, nhưng thực tế chuyên môn của cả hai đều không ổn, nên khả năng họ và CLB Sài Gòn sẽ hát bài “chúng ta không thuộc về nhau”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo