Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/7

Thứ năm, 28/07/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2016; Xuân Trường mất ‘phao cứu sinh’ tại Hàn Quốc…là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 28/7.

Tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Trong buổi làm việc sáng 27/7 giữa các lãnh đạo VFF và Hội đồng HLVQG, phương án chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam được được đưa ra bàn luận khá kỹ càng. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ cuối tháng 9 để tập hợp nhân sự trước khi bước vào đợt tập trung kéo dài gần 2 tháng chuẩn bị cho giải vô địch ĐNÁ năm 2016.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Việt Nam, Tuyển Việt Nam, Tin tức Việt Nam, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Xuân Trường, Xuân Trường mất phao 

Tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Trong khoảng thời gian này, ngoài chuyến tập huấn, thi đấu kéo dài nửa tháng tại Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng và các học trò cũng sẽ có dịp thử sức với một đại diện mạnh đến từ Đông Á là ĐT Triều Tiên (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8/10) cùng một trận đấu giao hữu với một đội bóng trong khu vực vào đầu tháng 11. Đây sẽ là những trận đấu bổ ích, giúp ĐT Việt Nam phát hiện ra những hạn chế còn tồn tại trước khi chính thức bước vào giải.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam gia nhập đội hạng Nhì Thái Lan

Huỳnh Kesley đã 3 lần vô địch V.League cùng B.Bình Dương, ghi được gần 100 bàn thắng trong lịch sử giải đấu. Phong độ ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Gò Đậu giúp tiền đạo này từng được HLV Calisto gọi vào ĐT Việt Nam tham dự một số trận giao hữu (2005).

Ở mùa giải 2015, Kesley khoác áo Sanna Khánh Hòa BVN, nhưng không thể hiện được khả năng khiến tiền đạo này bị đội bóng phố biển thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, Huỳnh Kesley quyết định chia tay Việt Nam để chuyển đến Thái Lan thi đấu.

Xuân Trường mất ‘phao cứu sinh’ tại Hàn Quốc

Theo sắp xếp lịch thi đấu, phải đến ngày 30/8 các trận đấu tại R-League mới trở lại. Điều đó có nghĩa Xuân Trường sẽ có một tháng đầy khó khăn trong việc thuyết phục HLV Kim Do-hoon trao cho mình cơ hội ra sân thi đấu tại K.League. Hiện tại, Incheon United đang đứng thứ 10 trong tổng số 12 đội tham dự K.League 2016. Đội bóng của Xuân Trường đang ở nhóm có nguy cơ xuống hạng khi mới chỉ có 19 điểm sau 19 vòng đấu.

“Bom tấn” SHB.Đà Nẵng bị bán vì pha… “bắn chim”?

Tháng 9 năm ngoái, SHB.Đà Nẵng bỏ ra 3 tỷ đồng “lót tay” để chiêu mộ Hoàng Thiên từ HAGL, biến tiền đạo này trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. HLV Lê Huỳnh Đức rất hy vọng, Hoàng Thiên sẽ kết hợp với Gaston Merlo để tạo thành cặp đôi tấn công hoàn hảo cho đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, qua hơn 10 tháng khoác áo đội bóng áo cam, Hoàng Thiên chưa để lại nhiều ấn tượng. Cụ thể, anh ra sân 11 trận nhưng chỉ ghi đúng 1 bàn thắng.

Nỗi thất vọng dành cho Hoàng Thiên ngày càng tăng cao khi ở trận gặp Hải Phòng cuối tuần qua, cựu tiền đạo HAGL này có pha hỏng ăn đầy vô duyên. Cụ thể, sau cú sút của đồng đội, thủ môn đội chủ nhà đẩy bóng ra và Hoàng Thiên băng vào sút bồi. Nhưng ở khoảng cách chỉ khoảng 2 mét, đá ra ngoài khung thành còn khó hơn đá vào, anh lại sút bóng lên trời.

Chứng kiến pha hỏng ăn của Hoàng Thiên, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, bất chấp trận này SHB. Đà Nẵng có chiến thắng 3-0 để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH V.League 2016. Theo nguồn tin từ đội bóng sông Hàn, nhiều khả năng Hoàng Thiên sẽ phải ngồi dự bị ở những trận tới và đến khi mùa giải khép lại, có thể bị tống sang CLB khác.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam Tuyển Việt Nam Tin tức Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin thể thao Xuân Trường Xuân Trường mất phao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT