Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/2

Thứ ba, 28/02/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Minh Phương tìm được trợ lý mới; NHM ‘thổn thức’ với mong muốn của tiền vệ Tuấn Anh… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 28/2.

HLV Minh Phương tìm được trợ lý mới

Sau buổi tập của toàn đội Long An gần nhất, ban lãnh đạo đội bóng và ​HLV Minh Phương đã đi đến thống nhất sẽ đưa tiền vệ Phan Văn Tài Em lên làm trợ lý HLV, tham gia thành phần ban huấn luyện đội bóng và sẽ không tiếp tục thi đấu.

HLV Minh Phương đưa tiền vệ Phan Văn Tài Em lên làm trợ lý HLV

Ngay trong buổi sáng 28/2, khi Long An bắt đầu buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 8 V.League, Tài Em đã ra mắt toàn đội với cương vị mới.

NHM ‘thổn thức’ với mong muốn của tiền vệ Tuấn Anh

Mới đây, Tuấn Anh vừa mới trở lại Singapore tái khám và đã thông báo tin vui với người hâm mộ. “Sau khi tái khám, các bác sĩ cho biết trong 4 tuần tới tôi đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sau đó 2 tuần là có thể ra sân thi đấu. Thật sự tôi nhớ sân cỏ lắm rồi và đang rất thèm được thi đấu”, Tuấn Anh chia sẻ về chấn thương của mình.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB HAGL đã nhận lệnh từ bầu Đức về việc không nên sử dụng vội Tuấn Anh khi chấn thương cầu thủ này chưa hoàn toàn hồi phục bởi đây là một "viên ngọc" dùng cho SEA Games.

Xuân Trường tích cực rèn sút phạt ở Gangwon

Kết thúc chuyến tập huấn dài ngày tại Nhật Bản, Xuân Trường đang cùng các đồng đội trong màu áo Gangwon tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xuân Trường rất tích cực rèn sút phạt trong những buổi tập ở Gangwon và nhận được nhiều lời khen của các đồng đội cũng như thành viên ban huấn luyện về khả năng sút phạt đẳng cấp của mình. Tiền vệ Việt Nam cho thấy khả năng sút phạt của mình không thua kém bất cứ ngôi sao nào của Gangwon FC. Tại buổi tập, Xuân Trường liên tục có những cú cứa lòng đưa bóng đi xoáy vào “góc chết”.

Cựu sao Lao League của Sài Gòn FC dính chấn thương đứt dây chằng

Tiền đạo Xuân Nam, người từng gây tiếng vang lớn khi thi đấu ở Lao Premier League, với ngôi vị Chiếc giày bạc ở giải này, vừa nhận thông tin bị chẩn đoán đứt dây chằng bên chầy đầu gối. "Tôi thi đấu được 8 phút trong trận gặp Than Quảng Ninh thì bị chấn thương.

Các bác sĩ bảo tôi bị đứt đây chằng bên xương chầy và tôi đang nhờ bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền xem phim giúp. Tôi cũng chưa biết mình có phải mổ hay không. Hiện tại, bố mẹ đã đưa tôi về quê để nghỉ ngơi và chờ đợi chỉ định của bác sĩ", Xuân Nam tâm sự với giọng rất buồn.

Công Phượng & Vũ Minh Tuấn cạnh tranh giải hay nhất tháng 2

Ở hạng mục dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, Công Phượng sẽ cạnh tranh với Vũ Minh Tuấn khi cả 2 đều là thủ quân, đều là linh hồn của đội nhà và là những người có đóng góp nổi bật nhất.

Công Phượng ghi được 3 bàn, có 2 đường chuyền thành bàn trong 3 trận thắng, Vũ Minh Tuấn nhỉnh hơn với 5 bàn thắng trong tháng 2. Rất khó khăn để lựa chọn 2 danh hiệu này bởi cả 2 đội bóng xuất sắc nhất và 2 cầu thủ toả sáng nhất đều màn trình diễn ấn tượng ngang nhau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Minh Phương Phan Văn Tài Em Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT