Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/12

Thứ hai, 26/12/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Việt Nam giúp thủ môn Yokohama cản quả panenka của Công Phượng; Công Vinh trực tiếp đàm phán bản hợp đồng "bom tấn" cho CLB TP.HCM… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 26/12.

CĐV Việt Nam giúp thủ môn Yokohama cản quả panenka của Công Phượng

U21 HAGL đã thất bại trong trận Bán kết U21 Quốc tế trước Yokohama FC sau khi bị cầm hoà 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức rồi thất bại 2-3 trong loạt luân lưu. Trong đó, Lê Văn Sơn, Lương Xuân Trường và Công Phượng là những người không thành công từ khoảng cách 11m.

Công Phượng thất bại khi sút 11m theo kiểu panelka. Ảnh - Zing

Công Phượng là người bước lên thực hiện quả luân lưu quyết định. Nếu tiền đạo xứ Nghệ thất bại, chiến thắng sẽ thuộc về Yokohama FC mà đối thủ Nhật Bản không cần phải thực hiện quả cuối cùng. Khi Công Phượng bước lên, tiếng cổ vũ trên khán đài ngày một lớn và cựu trung vệ Nguyễn Thành Long Giang quay được cảnh, CĐV Việt Nam hô rất to Panenka, Panenka, ý nói rằng Công Phượng sẽ thực hiện quả luân lưu theo phong cách Panenka. Quả thật, sau đó, tiền đạo của U21 HA.GL thực hiện quả Panenka thật và bị thủ môn Yokohama FC bắt gọn...

Công Vinh trực tiếp đàm phán bản hợp đồng "bom tấn" cho CLB TP.HCM

Sau khi chính thức chia tay sân cỏ ở tuổi 31, sự nghiệp của Công Vinh bước sang trang mới khi được mời về CLB  TP.HCM với chức danh Phó chủ tịch của đội bóng tân binh V.League này.

Cựu đội trưởng của ĐTVN là người trực tiếp đàm phán, thuyết phục tiền vệ Victor của HN.T&T về đầu quân cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2017. "Công Vinh có gọi cho Victor để mời về ký hợp đồng để đầu quân cho CLB TP.HCM nhưng tiền vệ này xin phép trả lời sau vì bản thân vẫn đang chờ quyết định cuối cùng từ phía Hà Nội FC. Hiện tại, Victor vẫn đang thuộc biên chế của Hà Nội FC", thành viên BLĐ của đội bóng Thủ đô chia sẻ.

Tiền đạo Đình Tùng vắng mặt 2 vòng đầu V.League 2017

Dính chấn thương nặng trong trận đấu giao hữu mới đây gặp HN.T&T, tiền đạo Hoàng Đình Tùng đang phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở mùa giải mới. Chân sút xuất sắc thứ hai của FLC Thanh Hóa tại V.League 2016 được chẩn đoán tổn thương vùng đầu gối và vừa phải tiến hành tiểu phẫu.

Dự kiến, phải ít nhất đến gần cuối tháng 1/2017, Đình Tùng mới có thể xỏ giày thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải làm khán giả ở hai vòng đầu của V.League 2017.

Long An chiêu mộ “Paul Pogba” người Mỹ

Cầu thủ Ashkanov Apollon, người có ngoại hình khá giống ngôi sao Paul Pogba của M.U đã đầu quân cho CLB Long An theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tiền vệ sinh năm 1991 này được đánh giá cao bởi kỹ thuật xử lý bóng khéo léo, thể lực sung mãn, thi đấu nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Cách đây 4 ngày, Apollon đã có trận ra mắt chính thức trong màu áo Long An khi đá tập với Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà Tân An. Anh lập tức ghi được dấu ấn khi có được cú đúp để giúp Long An giành thắng lợi 2-1. Apollon có bố là người Haiti và mẹ là người Argentina. Anh sinh ra ở Mỹ và chơi bóng cho một số đội bóng ở xứ cờ hoa như Kitsap Pumas S.C và Seattle Sounders. Năm ngoái Apollon đầu quân cho Samut Sakhon của Thái Lan. Anh giúp đội bóng này thăng hạng Thai League 3 (giải hạng ba Thái Lan) trước khi chuyển sang Việt Nam thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá nổi bật Tin bóng đá U21 hagl u21 quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT