Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/1

Thứ tư, 25/01/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Hà Nội nhận gần nửa tỉ tiền thưởng trước Tết; Hoàng Thiên rủ Công Phượng, Văn Toàn thi đấu từ thiện….

Cầu thủ Hà Nội nhận gần nửa tỉ tiền thưởng trước Tết

Cụ thể, BLĐ đội bóng Thủ đô quyết định giải ngân tất cả tiền thưởng của chức vô địch V-League 2016, Á quân cúp Quốc gia 2016 và Á quân Siêu cúp Quốc gia. Con số có thể lên tới 10 tỷ đồng.

Cầu thủ Hà Nội nhận gần nửa tỉ tiền thưởng trước Tết

Cộng thêm tiền thưởng của nhà tài trợ, tiền thưởng cho ba chiến thắng từ đầu mùa 2017 (mỗi trận khoảng 500 triệu), Hà Nội sẽ giải ngân khoảng 20 tỷ đồng, một con số kỷ lục ở V-League. Điều này đồng nghĩa với việc, các cầu thủ Hà Nội sẽ nhận khoản tiền thưởng lớn trước khi nghỉ Tết.

Tuấn Anh tiết lộ những chuyện vui ngày Tết

Tuấn Anh tâm sự: “Tôi xa nhà từ năm 10 tuổi đến nay, nên rất trân trọng những thời khắc gia đình sum họp, đặc biệt là những ngày Tết. Khi ấy, tôi gạt qua tất cả những áp lực, âu lo trong công việc để có thể thoải mái nhõng nhẽo với bố mẹ và chị gái của mình như một cậu bé con mà không phải âu lo gì cả”.

Chàng tiền vệ của đội bóng phố Núi cho biết bản thân rất muốn phụ giúp bố mẹ một tay trong việc dọn dẹp nhà cửa và mua sắm Tết, nhưng chẳng ai cho anh mó tay vào bất cứ việc gì. Vì vậy, những ngày này Tuấn Anh đã trở thành người đàn ông… rảnh rỗi nhất.

Hoàng Thiên rủ Công Phượng, Văn Toàn thi đấu từ thiện

Trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, rất nhiều cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo HAGL như Bùi Trần Vũ, Bùi Văn Long, Lê Hoàng Thiên cùng những cầu thủ đang khoác áo HAGL là Nguyễn Công Phượng, Lê Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn… đã tổ chức thi đấu giao hữu tại Pleiku để quyên góp tiền, mang tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Gia Lai.

Dù không còn thi đấu cho đội bóng phố Núi nữa khi về nhà xum vầy cùng gia đình, Lê Hoàng Thiên đã nảy ra ý định tổ chức thi đấu từ thiện mang tên “Tết yêu thương” nhằm chia sẻ những khó khăn của người nghèo. “Tôi trưởng thành từ bóng đá Gia Lai và những dịp Tết này, rất muốn làm điều gì đó cho quê hương nên mới rủ các cầu thủ thi đấu từ thiện, số tiền thu được không lớn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ làm các bệnh nhân nghèo cảm thấy ấm lòng trong những ngày xuân”, tiền vệ Hoàng Thiên chia sẻ.

Xuân Trường lại phô diễn khả năng kiến tạo ở Gangwon FC

Chiều qua 24/1, trong trận giao hữu của Gangwon FC với đội bóng trường Đại học Seonam, Xuân Trường được HLV Choi Yun Kyum tung ra sân ở 2/3 hiệp.

Trong thời gian có mặt trên sân, Xuân Trường tiếp tục ghi điểm bằng 2 pha kiến tạo trực tiếp thành bàn, giúp cho đội nhà giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 8-0. Trước đó, Xuân Trường có cú đúp kiến tạo giúp Gangwon FC thắng Đại học Digital Seoul 5-0 trong trận giao hữu chiều 17/1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT