Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/2

Thứ sáu, 24/02/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL lạc quan về chấn thương của Tuấn Anh; Bầu Thắng nói về cuộc khủng hoảng của Long An… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 24/2.

HAGL lạc quan về chấn thương của Tuấn Anh

Kết quả kiểm tra chấn thương của Tuấn Anh mới đây hứa hẹn ngày trở lại của tiền vệ trẻ này tại đấu trường V-League vào tháng 4 tới. Hiện tại, Tuấn Anh đã trở lại Việt Nam và đã có mặt ở đại bản doanh Hàm Rồng. Tâm tình của anh khá vui vẻ khi các bác sĩ sau khi kiểm tra đã có những kết luật lạc quan.

HAGL lạc quan về chấn thương của Tuấn Anh

Dự kiến, “Nhô” sẽ có thể thi đấu trở lại trong vòng 1 tháng rưỡi nữa. Đó là sự thận trọng cần thiết để anh có lộ trình bình phục hoàn hảo nhất. “Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang rất lạc quan. Quá trình bình phục của cậu ấy đã và đang đi đúng hướng. HAGL xác định thà chậm mà chắc, để bảo vệ tốt nhất đôi chân của Tuấn Anh”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Bầu Thắng nói về cuộc khủng hoảng của Long An

‘Đội đã phải trả cái giá quá đắt! Nhưng giờ hãy để mọi chuyện lại phía sau, cùng siết chặt tay về phía trước để cùng Ban tổ chức đưa V-League thành công tốt đẹp. Hãy nhớ tuyệt đối không được tái diễn. Các em phải chứng tỏ mình là những người đàn ông có bản lĩnh, biết đoàn kết, vượt qua giai đoạn khó khăn này để NHM hiểu rằng vừa rồi chỉ là sự bột phát nhất thời’, những chia sẻ thắt ruột gan của ông Võ Quốc Thắng.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương dẫn dắt Long An

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, cựu tuyển thủ Quốc gia này đã trở về đội bóng quê hương là Bình Phước để giữ chức danh Giám đốc kỹ thuật, “nhiếp chính” chuyên môn cho HLV trưởng Lê Thanh Xuân, cũng là một cựu cầu thủ của Long An.

Nguyễn Minh Phương là được coi là một phần lịch sử vinh quang của Đồng Tâm Long An (tên gọi trước đây của Long An). Khi được dẫn dắt bởi HLV Calisto, Minh Phương đã cùng Tài Em tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ ăn ý, sắc sảo trong tấn công. Cả 2 đã góp công lớn trong 2 chức vô địch V.League liên tiếp của đội bóng miền Tây.

Chưa bình phục hoàn toàn, Thành Lương vẫn đá trận gặp B.BD

Theo thông tin từ Thành Lương, cổ chân phải của anh bị chấn thương và sưng to hơn sau mỗi buổi tập hay thi đấu. Các bác sĩ cho biết, Lương "dị" bị viêm cổ chân và thường xuất dịch. Tiêm thuốc và tránh hoạt động mạnh là phương pháp điều trị chính. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền đã điều trị cho Thành Lương và tiêm máu vào khu vực bị viêm.

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC cho biết, chấn thương của Thành Lương cần được điều trị triệt để và đã tạo điều kiện nghỉ ngơi cho trụ cột của mình. Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 không thi đấu trận gặp Ceres của Philippines trong trận đấu ở AFC Cup vừa qua. Tuy nhiên, Thành Lương sẽ trở lại trong trận đấu với B.BD vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam HAGL Tuấn Anh Long An Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT