Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/2

Thứ năm, 23/02/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tuyển thủ Quốc Vượng bức xúc vì án phạt của VFF; Nóng lòng trở lại sân cỏ, Tuấn Anh sang Singapore tái khám… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 23/2.

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng bức xúc vì án phạt của VFF

Theo Quốc Vượng, bản án của VFF chỉ mang tính hình thức và không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân: ‘Tôi không hiểu tại sao VFF chỉ xử phạt 2 năm treo giò với Minh Nhựt và Quang Thanh? Đội bóng là một tập thể và ai cũng thấy toàn đội Long An đều phản ứng chứ không chỉ riêng họ, kể cả các cầu thủ dự bị. Nếu đã xử thì phải xử cả đội Long An xuống hạng chứ sao lại lấy 2 cầu thủ ra làm tốt thí?’

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng bức xúc vì án phạt của VFF

Quốc Vượng cho rằng phản ứng của tập thể CLB Long An là do những ức chế trên sân cỏ và quyết định của trọng tài. ‘Những ai từng là cầu thủ mới biết chúng tôi phải vất vả như thế nào để giữ lấy dù chỉ 1 điểm trong trận đấu. Nhưng chỉ vì một quyết định sai lầm của trọng tài mà công sức toàn đội đổ sông đổ biển, hỏi sao họ không ức chế? Tất nhiên những phản ứng của Long An là rất khó chấp nhận’, cựu tiền vệ bổ sung.

Nóng lòng trở lại sân cỏ, Tuấn Anh sang Singapore tái khám

Trong khi người hâm mộ cả nước đang xôn xao về án phạt đối với CLB Long An, đặc biệt là 2 cầu thủ Minh Nhựt, Quang Thanh sau sự cố trên sân Thống Nhất, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lặng lẽ lên đường sang Singapore tái khám chấn thương đầu gối của mình.

Hiện tiến trình hồi phục của Tuấn Anh đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ này sẽ có thể trở lại vào giai đoạn 2 V.League 2017. Theo lời bác sĩ Singapore, Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Thái Bình đã tập luyện nặng và làm quen với trái bóng trong khoảng gần 1 tháng trở lại đây.

Lộ nghề mới của Minh Nhựt nếu phải giải nghệ

Như đã biết, thủ thành Minh Nhựt đã bị giáng xuống đầu án kỷ luật treo giò 2 năm. Nếu không kháng án thành công, thì rất có thể Minh Nhựt sẽ tìm đến chiếc vô lăng để làm nghề lái xe taxi. Vợ Minh Nhựt cho biết: Trước đây, anh ấy có học lấy bằng lái xe ô tô với ý định sẽ xin đi lái xe taxi sau khi giải nghệ".

Tuy nhiên, bà xã Minh Nhựt tỏ vẻ lo lắng vì nghề này khó nuôi sống gia đình: "Nhưng đó là dự định trước đây và lái taxi thì thu nhập của anh Nhựt có lẽ cũng không đủ để nuôi sống gia đình". Được biết, chính vợ của Minh Nhựt cũng không có việc ổn định.

HLV Thụy Hải bất bình về án phạt của VFF dành cho Long An

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, án phạt mà Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) áp dụng cho CLB Long An trong trận gặp CLB TP.HCM hồi cuối tuần vừa qua là không thỏa đáng. Theo ông Hải, đáng ra VFF phải xử cho Long An xuống hạng. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Tây cho rằng án cấm thi đấu 2 năm đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh là quá nặng bởi 2 cầu thủ này chỉ làm theo chỉ đạo của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Việt Nam Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT