Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/2

Thứ tư, 22/02/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Long An nhận án phạt: Quang Thanh và Minh Nhựt bị treo giò 2 năm; Sau sự cố họp báo, Hải Phòng bị phạt đá trên sân không khán giả….

Quang Thanh và Minh Nhựt bị treo giò 2 năm

Kết thúc cuộc họp kéo dài đến tối 21/2, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra án phạt sơ bộ với một số cầu thủ và lãnh đạo của CLB Long An. Theo thông báo từ VFF, thủ thành Minh Nhựt và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh bị cấm thi đấu hai năm.

Thủ môn Minh Nhựt bị treo giò 2 năm

HLV trưởng Ngô Quang Sang và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm không được tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng ba năm. CLB Long An cũng phải chịu một khoản tiền phạt là 100 triệu đồng.

Sau sự cố họp báo, Hải Phòng bị phạt đá trên sân không khán giả

Để xảy ra tình trạng CĐV quậy phá, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp và công bố án phạt với sân Lạch Tray tối qua (21/2). Cụ thể, Hải Phòng phải nộp phạt 50 triệu đồng và thi đấu trên sân không có khán giả tại lượt trận 8 V-League.

Vụ ồn ào trên sân Lạch Tray vừa qua chỉ là một trong hàng loạt những bê bối của cổ động viên Hải Phòng từ năm ngoái tới nay. Mùa trước, cổ động viên Hải Phòng cũng từng bao vây phòng họp báo, uy hiếp các trọng tài, tràn xuống mặt sân Lạch Tray.

Long An xin VFF xem xét án phạt “nghiệt ngã” của Quang Thanh

Nguyên Chủ tịch Long An Võ Thành Nhiệm đã lên tiếng xin Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét lại các án phạt rất nặng dành cho Quang Thanh, Minh Nhựt và huấn luyện viên Ngô Quang Sang.

Nói về các án phạt ấy, ông Nhiệm buồn bã: “Với tôi, cấm hành nghề 5 hay 10 năm không quan trọng, bởi trước đó tôi đã từ chức. Nhưng tôi thấy án phạt dành cho huấn luyện viên Ngô Quang Sang và Quang Thanh, Minh Nhựt quá nặng. Nghề của họ là vậy, họ còn phải lo cuộc sống, gia đình vợ con nữa.”

Cầu thủ Long An chết lặng với án phạt của VFF

“Tôi nghĩ án phạt dành cho mình là quá nặng. Đây là điều tôi không nghĩ đến. Phản ứng không đẹp trên sân là cả một tập thể, tôi không cầm đầu hay gì cả. Tôi cũng hỏi trọng tài Thư đàng hoàng về những quyết định trên sân đối với CLB Long An”, Quang Thanh cho biết.

Trong khi đó thủ môn Minh Nhựt gần như chết điếng khi đón nhận án phạt. Anh nói: “Tôi như chới với, không biết nói gì hơn. Theo tôi, án phạt này quá nặng. Tôi suy nghĩ coi sao chứ thật sự lúc này tôi buồn lắm. Có khi tôi cũng phải bỏ bóng đá chứ tuổi này rồi, làm gì có đội khác thuê nữa”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT