Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/1

Thứ tư, 18/01/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng mới của Xuân Trường giảm giá vé 70%; Derby TP.HCM nóng từ những chiếc vé… là tin tức chính của bóng đá Việt Nam ngày 18/1.

Đội bóng mới của Xuân Trường giảm giá vé 70%

Với việc được thăng hạng K-League Classic cộng thêm hàng loạt tân binh có chất lượng và có sức hút với người hâm mộ (trong đó có Xuân Trường), Gangwon FC hy vọng sẽ kéo được nhiều khán giả tới sân hơn.

Đội bóng mới của Xuân Trường giảm giá vé 70%

Ở khía cạnh tích cực khác, Gangwon FC đang có thêm được một lượng lớn CĐV theo dõi, cập nhật thông tin thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Kakao Talk. Đó sẽ là cơ sở để đội kỳ vọng sẽ thu hút khán giả tới sân, nhất là khi vé cả mùa giảm tới 70% so với ban đầu.

Derby TP.HCM nóng từ những chiếc vé

Chủ tịch Lê Công Vinh đã gấp rút cho phát hành vé mùa của CLB. Những khán giả mua vé mùa sẽ đi bằng cửa ưu tiên có thiết bị kiểm tra điện tử do trên mỗi tấm vé đều gắn chip và không phải chen lấn xếp hàng. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt, như chỗ ngồi đẹp và in tên trên thẻ VIP (khán đài A), tặng áo có chữ ký của Công Vinh và đội trưởng Đình Luật.

Trong khi đó, đối thủ của họ là CLB Sài Gòn cũng đã phát hành những chiếc vé mùa ở cả 3 khán đài với những mức giá và ưu đãi riêng để thu hút khán giả về CLB của mình. Trận derby TP.HCM chưa diễn ra, nhưng cuộc chiến ở các phòng vé trên sân Thống Nhất xem ra đang trong hồi quyết liệt.

TP.HCM thiệt quân trước trận Derby Sài thành

Theo đó, cầu thủ tiền vệ Nguyễn Anh Tài, người được HLV Alain Antoine Fiard sử dụng đá chính trong hai trận đấu liên tiếp gặp Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh đang không có được thể lực tốt nhất, nhiều khả năng chân sút trẻ thuộc lò đạo tạo bóng đá TP.HCM sẽ vắng mặt trận Derby chiều nay gặp Sài Gòn FC.

Lý do mà Anh Tài không thể tập cùng đồng đội hai ngày nay là do tiền vệ 21 tuổi này bị sốt, do việc thay đổi khí hậu giữa hai miền Bắc – Nam khi đội nhà di chuyển từ Quảng Ninh vào TP.HCM.

Công Phượng tập sung, chờ "thông nòng" ở V-League

Sau hai trận toàn thua, HAGL hành quân tới sân Hàng Đẫy vào tối 16/1. Chiều qua (17/1) đội bóng phố Núi mới có buổi tập đầu tiên tại Thủ đô để chuẩn bị đối đầu với Hà Nội FC.

Thời tiết khá lạnh khiến các cầu thủ HAGL cảm thấy lo lắng, vì thế họ đã cố gắng thích nghi sau buổi tập.HLV Quốc Tuấn chủ yếu cho các học trò khởi động, đá đối kháng trên 1/2 sân. Trong buổi tập này, Công Phượng đã tập rất nỗ lực. Anh cười tươi, thể hiện tinh thần thoải mái của mình trước trận đấu được dự báo nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Bóng đá Việt Nam Tin thể thao Điểm tin thể thao Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT