Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/1

Chủ nhật, 15/01/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị căng cơ, Vũ Minh Tuấn phải nghỉ Tết sớm; HLV ngoại tố cầu thủ Việt chơi tiểu xảo, đánh nguội… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 15/1.

Bị căng cơ, Vũ Minh Tuấn phải nghỉ Tết sớm

Theo thông tin từ Than Quảng Ninh, nhiều khả năng, Vũ Minh Tuấn sẽ cần nhiều hơn 2 tuần để trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. HLV Phan Thanh Hùng muốn giữ gìn cho cậu học trò cưng bởi sẽ là rất mạo hiểm nếu đưa cầu thủ chưa bình phục hẳn căng cơ vào thi đấu, chấn thương nặng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

HLV ngoại tố nhiều cầu thủ Việt chơi tiểu xảo và đánh nguội

Trả lời phỏng vấn sau trận với Khánh Hòa, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa nhận xét các cầu thủ tại V.League dùng quá nhiều tiểu xảo và "không chịu đá bóng".

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa nhận xét các cầu thủ tại V.League dùng quá nhiều tiểu xảo

"Các bạn chơi bóng trên sân nhưng ít khi chịu phối hợp. Tôi thấy nhiều cầu thủ thích cầm bóng và chơi tiểu xảo, thậm chí là đánh nguội. Bóng đá là phải chuyền, phối hợp và ghi bàn. Các bạn không có được những điều đó", thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa nói về bóng đá Việt Nam sau 2 vòng đấu cầm quân tại V.League.

Chuyên gia Việt khen Xuân Trường và Văn Thanh

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải vừa nhận định rằng, với những cái tên xuất sắc như Xuân Trường, Văn Thanh hay Quang Hải thì ĐT U23 Việt Nam sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng và có thể mơ về tấm HCV ở SEA Games 2017. Hiện tại, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang tích cực dự khán các trận đấu ở V.League 2017 để tuyển quân.

HLV Huỳnh Đức: ‘Vắng Merlo, SHB.Đà Nẵng bị ảnh hưởng rất nhiều’

Việc tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo vắng mặt dài hạn đã cho thấy hậu quả khi hàng công SHB.Đà Nẵng gần như im hơi lặng tiếng trong trận thua Sài Gòn FC 1-2 chiều 14.1.

“Mất Merlo chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Trung bình trước giải 1 trận cậu ấy ghi từ 1 đến 2 bàn. Hôm nay, SHB.Đà Nẵng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chúng tôi xứng đáng có nhiều bàn thắng hơn. Dù vậy, tôi hài lòng về tinh thần của đội bóng. Riêng 2 ngoại binh, tôi cho rằng họ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Eydison không phải là mẫu cầu thủ số 9. Cậu ấy chơi như số 10 đá thấp nên không có nhiều cơ hội. Cũng do chơi thấp quá nên khi có bóng Eydison lên đến khung thành đối thủ đã hết sức. Còn trung vệ David thì chơi tròn vai”, HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt nam Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Việt Nam V-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT