Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/2

Thứ ba, 14/02/2017 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Argentina sắp đá giao hữu với U20 và U23 Việt Nam; Tuấn Anh xác nhận ngày trở lại sân cỏ… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 14/2.

U20 Argentina sắp đá giao hữu với U20 và U23 Việt Nam

Theo tiết lộ của 1 thành viên VFF với báo Thanh Niên, đến hôm nay (14/2) LĐBĐ Argentina đã đưa ra lời đề nghị chính thức, theo đó, U20 Argentina muốn thi đấu 2 trận với các ĐTQG Việt Nam. LĐBĐ Việt Nam nhiều khả năng sẽ nhận lời của đối tác và sẽ cử 2 đội là U20 Việt Nam và U23 Việt Nam tham dự 2 trận giao hữu trên.

U20 Argentina sắp đá giao hữu với U20 và U23 Việt Nam

Ngoài ra, phía đối thủ cũng yêu cầu công tác tổ chức phải đảm bảo nhiều tiêu chuẩn nên nhiều khả năng, VFF sẽ tổ chức thi đấu ở Hà Nội (cụ thể là sân Mỹ Đình). Sân Mỹ Đình với sức chứa lớn cũng là một phương án hữu hiệu để VFF tìm kiếm nguồn thu bù đủ chi phí tổ chức. Các trận giao hữu dự kiến sẽ tổ chức vào khoảng từ ngày 1 đến ngày 10 tháng 5, thời điểm U.20 Việt Nam vừa trở về sau chuyến tập huấn tại Đức.

Tuấn Anh xác nhận ngày trở lại sân cỏ

Theo đánh giá của bác sĩ Đồng Xuân Lâm - người đồng hành cùng các cầu thủ HAGL, chấn thương của Tuấn Anh về cơ bản đã khỏi hẳn, tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn muốn giữ chân cầu thủ này để tránh những rủi ro phát sinh. Trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ đáp chuyến bay sang Singapore tái khám lần cuối trước khi chính thức trở lại thi đấu.

Nói về quãng thời gian tập phục hồi chức năng vừa qua, bác sĩ Lâm cho hay tiền vệ Tuấn Anh đã tập vận động khá nhiều kèm với đó là những bài tập nâng cao sức bền và cải thiện thể lực. Tiền vệ người Thái Bình cũng thể hiện sự nghiêm túc trong tập luyện. Điều này đã giúp cho quá trình bình phục của anh diễn ra nhanh chóng hơn dự kiến.

Đội bóng của Công Vinh có trợ lý mới

Sau những khởi đầu không mấy thành công ở mùa giải năm nay khi đang tạm xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, CLB TPHCM đã có sự bổ sung trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, cựu danh thủ Phùng Thanh Phương cùng với Lư Đình Tuấn sẽ là trợ lý cho HLV trưởng Alain Fiard từ vòng đấu tới.

HLV Phùng Thanh Phương không quá xa lạ với đội CLB TP.HCM nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung. Anh từng là cầu thủ của đội Công an TP.HCM và khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự Tiger Cup 1998.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam tuyển Việt Nam Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT