Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/1

Thứ bảy, 14/01/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV ngoại tiết lộ lời hứa của Công Vinh; Trọng tài V-League lại gây bão với quyết định không giống ai… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 14/1.

HLV ngoại tiết lộ lời hứa của Công Vinh

Trả lời sau trận thua Than Quảng Ninh, HLV trưởng Alain Fiard thể hiện sự tiếc nuối rất lớn khi không thể thực hiện lời hứa "có điểm trên sân khách" với lãnh đạo đội bóng TP.HCM. Vị HLV từng làm việc ở Ligue 1 cũng tiết lộ, quyền Chủ tịch Công Vinh thậm chí tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu CLB TP.HCM giành chiến thắng trên sân Cẩm Phả.

HLV Alain Fiard tiếc khi không thể cùng TP.HCM có điểm trước Than QN

“Đây là trận đấu tốt của các học trò. Thế nhưng chúng tôi đã thiếu may mắn trong tình huống dứt điểm cuối cùng. Bóng đá là thế và chúng tôi đành phải chấp nhận. Tuy vậy, tôi vẫn hài lòng về tinh thần chiến đấu, màn thể hiện của các học trò.”

Trọng tài V-League lại gây bão với quyết định không giống ai

Ở trận đấu giữa Long An và B. Bình Dương diễn ra trên sân Tân An, đội chủ nhà đã dẫn trước 1-0 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Trọng tài bàn giơ bảng bù giờ là 4 phút, nhưng sau khi kết thúc quãng thời gian này (vẫn đang thắng 1-0), vị trọng tài thứ 4 tiếp tục tiến ra và… giơ thêm bảng bù giờ 1 phút nữa (truyền hình không quay được cảnh này). Ở 1 phút ít ỏi được cộng thêm, B. Bình Dương được hưởng quả 11m và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Điều khiển chính trận này là ông Võ Minh Trí, 1 trọng tài cấp FIFA, còn trọng tài bàn là ông Nguyễn Hiền Triết.

Điều này khiến nhiều CĐV có mặt trên sân Tân An tức giận, họ gây áp lực khiến cảnh sát và lực lượng bảo vệ phải hộ tống tổ trọng tài rời sân. Trong khi đó, HLV Quang Sang của Long An cũng khẳng định ông chưa bao giờ thấy 1 sự việc tương tự.

Chuyên nghiệp như Huỳnh Đức

Lúc 18h00 ngày 14/1, Đà Nẵng làm khách trước CLB Sài Gòn thuộc vòng 2 V.League 2017. Nhà cầm quân 44 tuổi cho thấy rõ sự nghiêm túc và quyết tâm trước giờ bóng lăn. Ông nói "không" với phóng viên và tuyên bố muốn toàn đội tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới.

"Nếu muốn hỏi, phóng viên đã có họp báo sau trận. Còn lúc này, tôi không muốn nói điều gì. Hãy nhìn ở nước ngoài đấy, họ có tổ chức họp báo hẳn hoi trước giờ bóng lăn. Thậm chí ngay cả khi còn xỏ giày thi đấu, tôi cũng không bao giờ trả lời phỏng vấn trước trận đấu", HLV Huỳnh Đức nói.

Hà Nội FC mất chiến tướng ở 4 trận đầu tiên

Thông tin từ Hà Nội FC, Moses nhận được giấy triệu tập vào ĐT Uganda và sẽ chỉ kết thúc vòng đấu bảng vào ngày 23/1. Tới thời điểm đó, tiền vệ này sẽ không thể khoác áo Hà Nội FC trong 4 trận, bao gồm trận đấu với Than Quảng Ninh, Quảng Nam, HAGL và Sài Gòn FC.

Nếu đội Uganda vào sâu hơn ở giải vô địch châu Phi, Moses còn vắng mặt lâu hơn nữa, bao gồm cả trận đấu vào ngày 25/1 tới ở AFC Champions League, trên sân của Kitchee (Hong Kong).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT