Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/7

Thứ ba, 12/07/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh lại dính chấn thương tại Nhật Bản; SLNA nín thở chờ Đình Hoàng, Minh Đức, Văn Khánh… là những thông tin đáng chú ý về bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/7.

VIDEO: Đồng đội của Tuấn Anh ghi bàn ấn tượng ở tuổi 49

Tuấn Anh lại dính chấn thương tại Nhật Bản

Trong một trân đấu tập sáng ngày 11/7 của CLB Yokohama với đối thủ mới lên hạng J-League 2 - Machida Zelvia, tiền vệ người Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh đã không thể ra sân thi đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tuấn Anh, Công Phượng, SLNA, Đình Hoàng, Minh Đức, Văn Khánh

Tuấn Anh đang gặp những khó khăn nhất định trên đất Nhật

Theo thông tin có được, chân chuyền của ĐT Việt Nam đã không may dính phải một chấn thương ở lưng trong một buổi tập và HLV Hitoshi Nakata đã chọn tới giải pháp an toàn là cất giữ cầu thủ này trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn.

Tiết lộ bất ngờ về trọng tài bị tố thiên vị HAGL

Mới đây nhất, một bí mật về trọng tài Trần Xuân Nguyện đã được tiết lộ và nó đẩy Ban trọng tài vào thế khó. Cụ thể, trong năm 2006 trọng tài Trần Xuân Nguyện đã bị kết án treo giò vĩnh viễn do cách điều hành 'có mùi' tại giải Hạng Nhất. Đáng chú ý, từ đó cho tới trước trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng ông Nguyện chưa điều khiển các trận bóng đá.

SLNA nín thở chờ Đình Hoàng, Minh Đức, Văn Khánh

Đình Hoàng và Minh Đức dính chấn thương nên không thể có mặt trong trận SLNA thua Sài Gòn FC với tỷ số 0-1 trên sân Thống Nhất ở vòng 15. Cũng chính trong trận đấu nói trên, Văn Khánh phải rời sân nhường chỗ cho Ngọc Đức.

Ở trận đấu tới (17/7) SLNA sẽ tiếp Sanna.KH và cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Vì thế, HLV Ngô Quang Trường rất mong sự trở lại của 3 cầu thủ nói trên để mục tiêu lấy trọn 3 điểm trước đối thủ rất khó chịu từ phố Biển trở thành hiện thực.

FLC Thanh Hóa đón tin vui từ Hữu Dũng

Sau trận hòa đáng tiếc 4-4 trước QNK.QN, FLC Thanh Hóa đã đón tin vui khi tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng bình phục chấn thương bàn chân dính phải từ cách đây gần 2 tháng. Thời gian qua, việc không có sự phục vụ của tuyển thủ U23 Việt Nam này đã ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch dùng người của GĐKT Lê Thụy Hải. Nhưng giờ đây nỗi lo sẽ vơi đi phần nào khi cầu thủ trẻ tài năng này có thể thi đấu trở lại giúp tuyến giữa FLC Thanh Hóa có nhiều sự lựa chọn hơn ở các vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tuấn Anh Công Phượng SLNA Đình Hoàng Minh Đức Văn Khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT