Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/1

Thứ tư, 11/01/2017 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng sẽ tham dự những giải đấu quốc tế nào trong năm 2017?; ‘Sát thủ’ trở lại, Than QN quyết đánh bại đội bóng của Công Vinh…

Công Phượng sẽ tham dự những giải đấu quốc tế nào trong năm 2017?

Công Phượng sẽ có 1 năm 2017 đầy bận rộn

Năm 2017 Công Phượng sẽ vô cùng bận rộn khi tham dự một loạt giải đấu quốc tế quan trọng cùng đội tuyển quốc gia lẫn U22 Việt Nam. Cụ thể, tiền đạo này có thể tham dự Vòng loại 3 Asian Cup, Vòng loại U23 châu Á 2018 hay SEA Games 29…

‘Sát thủ’ trở lại, Than QN quyết đánh bại đội bóng của Công Vinh

Tân binh Patiyo dính chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2016 và bỏ lỡ trận mở màn V-League 2017. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng đất Mỏ, chuẩn bị đón tiếp đội khách TP HCM trên sân Cẩm Phả vào ngày 13/1 tới, tiền đạo Patiyo đã có mặt và tập luyện bình thường trở lại.

Ngoài Patiyo, Than Quảng Ninh còn chào đón sự trở lại của Dương Thanh Hào, tân binh vừa chuyển đến ngay trước thềm mùa giải mới từ Hà Nội FC. Lợi thế sân nhà cùng việc lực lượng đảm bảo sẽ là cơ hội để đội bóng đất Mỏ giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Xuân Trường gửi lời chúc thành công tới U.20 Việt Nam

Mới đây, thông qua một video clip do BTC giải World Cup U.20 thực hiện, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi những lời động viên tinh thần tới đội U.20 Việt Nam. Trong đoạn video này, Xuân Trường đã nói (tạm dịch).

“Xin chào các bạn. Cho tôi được gửi lời chúc mừng tới đội U.20 Việt Nam đã giành quyền tham dự World Cup U.20 2017 tại Hàn Quốc. Tôi rất vui mừng khi ĐT U.20 Việt Nam đã tới với kì World Cup U.20 lần này. Tôi hy vọng các bạn sẽ chiến thắng trong các trận đấu tại giải và để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất về một đất nước có tên Việt Nam tới những thành viên tham dự giải đấu”.

Chủ tịch Lê Công Vinh: Không học Nhật hay Hàn, Thái Lan mới là khuôn mẫu

Nói về những ấp ủ của mình trong tương lai đối với công việc, với CLB TP.HCM, cựu tiền đạo của ĐTVN cho biết: "Như tôi đã nói, những ngày này tôi đang nỗ lực để thay đổi cái nhìn đối với đội bóng của mình. Tôi không học đâu xa xôi, chẳng phải học Hàn Quốc, Nhật Bản làm gì. Đối với tôi những gì mà bóng đá Thái đang có là hình mẫu để tôi học hỏi, áp dụng vào CLB TP.HCM.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin bóng đá Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT