Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/1

Thứ ba, 10/01/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Hà Nội FC tỏa sáng trước đội tuyển Slovakia; Cựu sao U23 Brazil cập bến V-League… là tin tức đáng chú ý của bóng đá nước nhà ngày 10/1.

Tiền vệ Hà Nội FC ghi bàn cho ĐT Uganda

Để chuẩn bị cho CAN 2017, ĐT Uganda đã có trận đấu giao hữu với ĐT Slovakia. Ngôi sao của Hà Nội FC là Moses cũng có mặt trong đội hình xuất phát của trận đấu.

Đáng nói hơn, Moses sau đó đã tỏa sáng bằng bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Uganda. Từ cảm hứng với bàn thắng anh ghi được, ĐT Uganda đã có một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại được đội bóng đến từ châu Âu với tỷ số chung cuộc 3-1.

Cựu sao U23 Brazil cập bến V-League

Chiều nay (10/1), Sài Gòn FC đã ký hợp đồng và ra mắt ngoại binh Patrick Dos Santos Cruz, cựu tiền đạo của U23 Brazil. Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Chủ tịch của Sài Gòn FC viết trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Giang Đông thì Patrick Dos Santos Cruz sẽ là miếng ghép cuối của đội bóng, trong chiến dịch V-League 2017. Ở Sài Gòn FC, Patrick Dos Santos Cruz sẽ khoác số áo 11. Trước khi đầu quân cho Sài Gòn FC, Patrick thi đấu cho câu lạc bộ T-Team (Malaysia), ghi 10 bàn sau 20 trận đấu.

Xuân Trường chính thức là người của Gangwon

Đánh giá về Xuân Trường, HLV trưởng CLB Gangwon đồng thời là thầy cũ của Xuân Trường tại CLB HAGL, Choi Yun-kyum, cho biết: "Trường là cầu thủ có tầm nhìn bao quát sân và khả năng chuyền bóng hoàn hảo. Tiền vệ này còn trẻ và còn thăng tiến nữa trong tương lai".

Còn trong lễ ra mắt, Xuân Trường chia sẻ K-League là giải đấu hấp dẫn ở châu Á, tuy nhiên cũng gây áp lực rất lớn, đòi hỏi các cầu thủ phải xử lý nhanh. "Tôi đã học được rất nhiều khi chơi bóng tại đây. Điểm yếu của tôi là thể lực và khả năng phòng ngự. Tôi sẽ cải thiện điều này trong một năm tới", Xuân Trường nói.

U17 HAGL Arsenal JMG tập huấn ở lò đào tạo ra Park Ji-sung

Theo thông tin từ HAGL, sau Tết âm lịch, đội U17 HAGL Arsenal JMG sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn. Địa điểm tập huấn chính là trung tâm bóng đá Kim Tae Hee - trung tâm mang tên HLV Kim Tae Hee.

Chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc về đào tạo trẻ này chính là người đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển tài năng của Park Ji-sung - cầu thủ nổi tiếng từng thi đấu cho MU. Mới nhất, HLV Kim Tae Hee cũng đào tạo được một ngôi sao sáng chói Lee Seung-Woo - cầu thủ đang thuộc quân số của đội trẻ Barca.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT