Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/1

Chủ nhật, 01/01/2017 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Tuấn Anh trở lại sau Tết nguyên đán; SHB Đà Nẵng lại đón nhận hung tin… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 1/1/2017.

Nguyễn Tuấn Anh trở lại sau Tết nguyên đán

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Tuấn Anh có thể tập nhẹ với bóng sau Tết nguyên đán 2017. Tuấn Anh cho biết mỗi ngày, anh dành khoảng 1 giờ rưỡi buổi sáng, 1 giờ buổi chiều để tập luyện tại phòng gym. Tiền vệ sinh năm 1995 vẫn ưu tiên tập các động tác kéo, đẩy tạ để duy trì thể lực.

Chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục nhanh

Vùng da đầu gối chân phải của Tuấn Anh vẫn còn vết mẩn đỏ do dị ứng thuốc sát trùng sau phẫu thuật ở Singapore nhưng cầu thủ người Thái Bình rất vui vì chấn thương phục hồi nhanh.

SHB Đà Nẵng lại đón nhận hung tin

Mùa giải chưa khởi tranh nhưng SHB Đà Nẵng phải liên tiếp đón nhận nhiều tin xấu về tình trạng chấn thương. Trong một buổi tập gần đây, Võ Hoàng Quãng đã bị chấn thương đầu gối khá nặng.

Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ này phải mất 2 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Hoàng Quãng sẽ được chụp phim trong vài ngày tới và khi đó mới xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải đầu đầu khi 2 trụ cột khác là Merlo và Huy Toàn bị chấn thương nặng.

Văn Quyết nghỉ 2 tuần vì chấn thương bả vai phải

Với chấn thương gặp phải sau pha va chạm với Ramon ở trận Siêu cúp quốc gia, Văn Quyết phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Ở những phút bù giờ, khi 2 đội đang hòa nhau với tỷ số 3-3 và Hà Nội FC chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, trong một pha bóng có cơ hội uy hiếp khung thành của Tuấn Linh, Văn Quyết đã va chạm với tân binh của T.Quảng Ninh. Sau khi bị Ramon đè lên phần bả vai phải, Văn Quyết tỏ ra đau đớn, ngay lập tức phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ và không thể tiếp tục thi đấu.

Xuân Trường còn cơ hội giành nhiều Quả bóng Vàng tương lai

Nhận xét Xuân Trường chưa đủ tiêu chí đoạt Quả bóng Vàng 2016 nhưng HLV Lê Thụy Hải cho rằng anh còn cơ hội giành giải thưởng này nhiều lần trong tương lai. “Quả bóng Vàng, chúng ta phải hiểu tiêu chí của nó là để tôn vinh những anh nào có đóng góp lớn và nổi bật cho đội tuyển quốc gia và cho câu lạc bộ.

Tiền vệ hay không nhất thiết quả nào cũng phải chuyền dài. Trường có những pha kiến tạo tốt nhưng cũng có những pha để mất bóng nguy hiểm, đấy là điều cần khắc phục đối với tiền vệ trung tâm. Trường sẽ còn tiến xa hơn nếu anh có những đồng đội tốt để phối hợp. Xuân Trường còn cơ hội giành nhiều Quả bóng Vàng tương lai”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Việt nam Tuấn Anh Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT