Quảng cáo

Tin thể thao sáng 17/1: Federer khởi đầu như mơ ở Australian Open

Thứ ba, 17/01/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Federer khởi đầu như mơ ở Australian Open; Đang đấu thì nhà sập, VĐV "chạy mất dép"… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 17/1.

Federer khởi đầu như mơ ở Australian Open

Federer khởi đầu như mơ ở Australian Open

Dù gặp đôi chút khó khăn trước tay vợt hạng 171 thế giới Juergen Melzer, nhưng Roger Federer vẫn có được tấm vé vào vòng 2 Australian Open 2017. Tỷ số các set lần lượt là 7-5, 3-6, 6-2 và 6-2 dành cho tay vợt huyền thoại người Thụy Sỹ.

Đang đấu thì nhà sập, VĐV "chạy mất dép"

Khi hai đội bóng floorball (bóng sàn) đang thi đấu tại nhà thi đấu của một trường học tại thành phố Ceska Trebova (CH Séc), thì mái nhà bất ngờ đổ sập.

Khi phát hiện sự việc, toàn bộ ban lãnh đạo cầu thủ hai động bóng ù té chạy, trên khán đài, cổ động viên cũng vừa chạy vừa hò hét tán loạn. Theo phóng viên Nick Schwartz của Fox Sports, ước tính có khoảng 80 người trong nhà thi đấu đã thoát hiểm trong gang tấc.

Lê Nguyệt Minh bảo vệ Áo vàng lẫn Áo xanh

Với chặng đua thứ 9 có lộ trình 92 km qua Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam và Chợ Lách của tỉnh Bến Tre, Giải Xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình Bến Tre lần 19 - Ống nhựa Hoa Sen năm 2017 đã khép lại vào sáng 16-1 bằng việc Lê Nguyệt Minh (Mathnasium TP HCM) bảo vệ thành công chiếc Áo vàng lẫn Áo xanh.

Nguyễn Thanh Tuấn của Bến Tre xuất sắc cán đích đầu tiên ở chặng này. Áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc thuộc về Huỳnh Minh Nghĩa (Asanzo Đà Nẵng). Trong khi đó, nội dung đồng đội ghi dấu mùa giải thành công của các ê-kíp An Giang khi Bảo vệ Thực vật An Giang dẫn đầu, thứ hai là Hạt Ngọc Trời, còn Dược Domesco Đồng Tháp xếp hạng ba chung cuộc.

“Cháy vé” trận so găng giữa Klitschko và Joshua

Hơn 80.000 vé xem trận đấu tranh hai đai vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới IBF và WBA giữa Anthony Joshua và Wladimir Klitschko vào ngày 29/4 ở sân vận động Wembley (London, Anh) vừa được bán hết sạch. BTC trận đấu này đang có ý định nâng số lượng vé bán ra lên 90.000 và bố trí thêm chỗ ngồi trong sân đấu để tạo điều kiện cho nhiều người hơn có thể vào sân cổ vũ trực tiếp cho 2 tay đấm lừng danh.

Stunter Thái Lan thắng tại Motul Stunt Fest 2017

Cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn môtô nghệ thuật Motul Stunt Fest mùa thứ tư vừa kết thúc tại Đà Nẵng. Kết quả chung cuộc, stunter Chollahii Kaewmol (Thái Lan) giành giải nhất.

Đứng thứ hai là Saroj Sangonta cũng thuộc đoàn Thái Lan và thứ ba là Piseth Soeun đến từ Campuchia. Dù tham gia số lượng áp đảo, các stunter Việt Nam không giành được giải và đành nhường phần thắng cho các tay đua nước bạn ngay trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao nổi bật bóng đá Thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT