Quảng cáo

Tin thể thao HOT tối 21/2: Hoàng Nam bất ngờ thắng lớn

Thứ ba, 21/02/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Nam bất ngờ thắng lớn đối thủ hơn 158 bậc; HLV nữ đầu tiên dẫn đội bóng nam dự Champions League châu Á… là tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 21/2.

Hoàng Nam bất ngờ thắng lớn đối thủ hơn 158 bậc

Ở trận đấu mới kết thúc, Hoàng Nam (hạng 631) dù phải đụng độ với tay vợt Franco Agamenone (Argentina, hạng 473) hạt giống số 5 tại giải có đẳng cấp cao hơn hẳn, tuy nhiên Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ sau 2 set với cùng tỷ số 6-3.

Hoàng Nam bất ngờ thắng lớn đối thủ hơn 158 bậc

Set đấu đầu tiên, Hoàng Nam chế ngự tốt những pha giao bóng của đối thủ, anh giành 2 break ở các game 5 và 9 để thắng 6-3. Set 2, phong độ tốt, hưng phấn cao Hoàng Nam lại bẻ thành công 1 break của đối thủ ở game 4, rồi duy trì lợi thế ấy để thắng 6-3.

Sau 1 giờ 23 phút, tay vợt số 1 Việt Nam vượt qua tay vợt 23 tuổi hơn mình 158 bậc trên BXH ATP để giành vé đi tiếp. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 Men's Futures là Yang Tsung Hua (Đài Loan - Trung Quốc) xếp hạng 684.

HLV nữ đầu tiên dẫn đội bóng nam dự Champions League châu Á

Chan Yuen-ting đã đi vào lịch sử bóng đá hôm 21/4/2016, với tư cách HLV nữ đầu tiên dẫn một CLB bóng đá nam vô địch một giải chuyên nghiệp. Cô khi đó đã giúp CLB Eastern giành ngôi quán quân giải Ngoại hạng Hong Kong.

Thứ Tư 22/2, HLV 28 tuổi này ghi thêm dấu mốc nữa trong sự nghiệp, khi trở thành HLV nữ đầu tiên có vinh dự tham gia vào một giải tầm cỡ châu lục (Champions League châu Á).

“Nối gót” Messi, Neymar chuẩn bị lãnh án tù

Mới đây, tờ Goal đưa tin, Neymar đang rơi vào tình cảnh giống Messi khi anh sẽ đối mặt với án tù do dính cáo buộc trốn thuế. Cụ thể tập đoàn đầu tư DIS (Brazil) – đại diện sở hữu 40% quyền chuyển nhượng của Neymar đã đâm đơn khiếu nại chính tiền đạo này cũng như đội chủ sân Nou Camp và cả Santos.

DIS cho rằng họ đã nhận được mức “hoa hồng” ít hơn nhiều số tiền đáng ra được hưởng, khi “tiểu Pele” rời Santos đến Barca với mức phí được thông báo là 49 triệu bảng mùa hè năm 2013 (thực tế, số tiền Barca mua Neymar từ Santos có thể lên tới 100 triệu bảng).

Theo thông báo từ tòa án tối cao Tây Ban Nha: “Santos, Barca, Neymar, mẹ của anh ấy – bà Nadine Goncalves và N&N – công ty của gia đình họ đã thất bại trong việc kháng cáo lên tòa liên quan đến những cáo buộc gian lận và trốn thuế”.

Với tội trốn thuế, Neymar có khả năng sẽ phải đối mặt án tù từ 1-2 năm, kèm theo đó là khoản tiền nộp phạt lên tới 8 triệu bảng. Ngoài ra, Barca và Santos cũng bị phạt số tiền lần lượt là 7,2 và 5,6 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao HOT tối 21/2 Tin thể thao Điểm tin thể thao nổi bật tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT