Quảng cáo

Tin nóng Euro tối 9/7: Bồ Đào Nha trước kỷ lục đáng ngưỡng mộ

Thứ bảy, 09/07/2016 21:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bồ Đào Nha trước kỷ lục vô tiền khoáng hậu; HLV Deschamps đi vào lịch sử nếu Pháp vô địch... là những thông tin về Euro đáng chú ý tối ngày 9/7.

Nhật ký EURO 2016 ngày 7/7: Ronaldo xô đổ hàng loạt kỷ lục, Vì sao Messi không phải ngồi tù

Bồ Đào Nha trước kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Tin nóng Euro tối 9/7, Tin thể thao, Tin tức bóng đá, Tin euro 2016, tin tức Euro 2016, Bồ Đào Nha, Bóng đá Euro 2016, HLV Deschamps, Pháp  

Bồ Đào Nha trước kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Trong các giải đấu lớn của UEFA và FIFA tổ chức nhiều năm qua, có hơn 100 đội xếp thứ 3 đã giành quyền lọt vào vòng knock-out. Có điều, chưa đội nào trong số đó từng giành chức vô địch. Bồ Đào Nha đang có cơ hội phá vỡ cái dớp đó.

HLV Deschamps đi vào lịch sử nếu Pháp vô địch

Nếu giúp ĐT Pháp đánh bại Bồ Đào Nha để đăng quang tại EURO 2016, HLV Didier Deschamps sẽ đi vào lịch sử với tư cách người đầu tiên vô địch EURO cả trên cương vị cầu thủ (có ra sân thi đấu) lẫn HLV.

Hồi còn theo thi đấu, HLV Deschamps từng là thủ quân ĐT Pháp đoạt chức vô địch châu Âu năm 2000. Tại giải đấu diễn ra trên đất Bỉ và Hà Lan, Pháp từng khuất phục Bồ Đào Nha ở bán kết trước khi vượt qua Italia với tỷ số 2-1 và lên ngôi vô địch.

Lloris thách thức Bồ Đào Nha

Phát biểu trước trận đấu với Bồ Đào Nha, thủ thành Hugo Lloris, thủ quân tuyển Pháp, tuyên bố: “Pháp đã sẵn sàng cho trận chung kết. Hãy mang Bồ Đào Nha đến đây càng sớm càng tốt. Giờ chúng rất tự tin sau chiến thắng trước người Đức. Các CĐV đang đặt niềm tin rất lớn vào đội tuyển. Vì thế, chúng tôi sẽ không để họ phải thất vọng”.

FA chuẩn bị công bố HLV trưởng của ĐT Anh?

Đích thân Oliver Bierhoff, người bạn lâu năm của HLV Jurgen Klinsmann đã tiết lộ chi tiết rất đáng chú ý về vị trí HLV tuyển Anh. Bierhoff cho biết: “Anh ấy sẽ là một người phù hợp cho tuyển Anh. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc từ năm 2004 và tôi biết rằng anh ấy đang muốn thay đổi.

Klinsmann mang lại động lực cho cầu thủ, anh ấy có sự can đảm để đưa ra những quyết định khó khăn, điều mà tuyển Anh đang rất cần. Quan trọng hơn hết, Klinsmann đã có buổi nói chuyện cùng FA về vị trí HLV trưởng cho tương lai.”

HLV Chris Coleman chia tay xứ Wales sau World Cup 2018

“Tôi chắc chắn đây sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi với xứ Wales cho dù chúng tôi có đủ điều kiện tham dự VCK World Cup 2018 hay không. Đến thời điểm đó, tôi đã gắn bó với đội tuyển trong quãng thời gian 6 hoặc 7 năm và đó là một thời gian dài.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi. Nhưng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác trong thời gian này, tôi muốn hoàn toàn tập trung vào công việc của mình”. HLV Chris Coleman khẳng định.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan