Quảng cáo

Tin nóng Euro 9/7: Bồ gặp vận may ở chung kết; Cech chia tay CH Séc

Thứ bảy, 09/07/2016 07:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thần may mắn của Bồ Đào Nha bắt chính trận chung kết; Petr Cech giã từ sự nghiệp quốc tế… là những thông tin về Euro đáng chú ý sáng ngày 9/7.

VIDEO: Ghi bàn bất ngờ, Ronaldo suýt quên màn ăn mừng quen thuộc

Thần may mắn của Bồ Đào Nha bắt chính trận chung kết

Mới đây, UEFA đã chính thức thức công bố các tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận chung kết Euro 2016.Theo đó, Mark Clattenburg, thần may mắn của Bồ Đào Nha sẽ bắt chính trận chung kết Euro sắp tới. Trong quá khứ, vị trọng tài 41 tuổi này từng bắt chính 4 trận đấu liên quan tới Bồ Đào Nha gồm 2 trận của ĐTQG và 2 trận của lứa U19. Kết quả là Bồ Đào Nha đều không thua (thắng 2, hòa 2).

Petr Cech giã từ sự nghiệp quốc tế

Tin nóng Euro 9/7, Bồ gặp vận may ở chung kết, Cech chia tay CH Séc, Bồ Đào Nha,Petr Cech, Tin tức Euro 2016, Tin Euro, Tin nhanh Euro 2016

Petr Cech giã từ sự nghiệp quốc tế sau 14 năm cống hiến cho CH Séc

Hơn 2 tuần sau khi cùng đội tuyển CH Séc chia tay Euro 2016, thủ môn kỳ cựu Petr Cech đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Thủ thành 34 tuổi này đã có 121 trận đấu trong màu áo ĐTQG sau khi bắt trọn vẹn 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2016. Đội bóng của HLV Pavel Vbra chỉ giành được 1 điểm từ 3 trận.

Quyết định chia tay ĐTQG cũng đặt dấu chấm cho 14 năm cống hiến của Cech, kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2002. Giải đấu lớn đầu tiên của Cech cùng đội tuyển là Euro 2004, giải đấu mà anh cùng các đồng đội giành vị trí thứ 3.

Schweinsteiger trải lòng sau thất bại của ĐT Đức

Trong trận thua 0-2 của Đức trước Pháp trong trận bán kết Euro 2016, tiền vệ Bastian Schweinsteiger bất ngờ trở thành tội đồ khi để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn tới bàn thua trên chấm 11m. Nhiều ý kiến cho rằng, chính quả penalty đó đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Bởi lẽ, trước khi phải nhận bàn thua, tuyển Đức chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt và áp đảo về mặt thế trận. Đứng trước rất nhiều sự chỉ trích, Schweinsteiger đã viết tâm thư để trải lòng. Đáng chú ý, trong những chia sẻ của mình, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd không hề nhắc tới sai lầm của anh trước Pháp.

HLV Low cân nhắc chia tay ĐT Đức

Mặc dù vẫn nhận được sự ủng hộ của LĐBĐ Đức mà cụ thể là Chủ tịch Reinhard Grindel nhưng HLV Low đang cân nhắc khả năng từ chức. “Đức đã chơi tốt nhưng thực tế là chúng tôi không có mặt ở trận đấu cuối cùng. Tôi cần thời gian để lấy lại cân bằng cũng như xem xét về tương lai ở đội tuyển”, Low chia sẻ.

HLV Nga ví đội bóng là cặn bã

Mặc dù vừa từ chức sau thất bại tệ hại của ĐT Nga tại Euro 2016 nhưng HLV Leonid Slutsky vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn. Mới đây ông đã không ngần ngại ví đội bóng là cặn bã trong một cuộc trả lời phỏng vấn. “Tôi đã thức trắng đêm sau khi để thua xứ Wales 0-3. Thật buồn nhưng không thể tránh khỏi sự thật, chúng tôi đã chơi như một chất cặn bã vậy”.

Benzema chúc mừng ĐT Pháp

Trước thềm Euro 2016, Benzema đã bị Deschamps loại khỏi danh sách. Thậm chí anh cũng không ngần ngại công kích ông thầy. Tuy nhiên, hòa vào niềm vui chung tiền đạo đang khoác áo Real Madrid vừa gửi lời chúc mừng đội tuyển. “Xin chúc mừng, một trận đấu thật tuyệt. Tôi không thi đấu nhưng trái tim mình đang ở đó”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan