Quảng cáo

Tin nóng Euro 23/6: CR7 phá kỷ lục; Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8

Thứ năm, 23/06/2016 06:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cristiano Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn; Xác định xong 8 cặp đấu của vòng 1/8… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 23/6.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Hungary

Cristiano Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn

Với cú đúp lập được trong trận gặp Hungary đã giúp Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ dự VCK Euro. Ở hai trận ra quân trước Áo và Iceland, Ronaldo để lại sự thất vọng nhưng trong trận quyết định với Hungary, ngôi sao này đã chứng minh được khả năng. Không chỉ lập kỷ lục mà hai bàn thắng của Ronaldo còn đưa Bồ Đào Nha đi tiếp.

Hiện tại Ronaldo đã rút ngắn kỷ lục ghi bàn ở Euro của Michel Platini xuống còn 1 bàn thắng. Platini có 9 pha lập công chỉ trong một kỳ Euro duy nhất vào năm 1984, năm mà Platini đoạt chức vô địch cho ĐT Pháp.

Xác định xong 8 cặp đấu của vòng 1/8

Tin nóng Euro 23/6, CR7 phá kỷ lục, Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8, Tin nóng Euro, Tin Euro 2016, Tin tức Euro 2016, Ronaldo phá kỷ lục, Ronaldo

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2016

Vòng 1/8 EURO 2016 sẽ bắt đầu với trận Thụy Sỹ - Ba Lan vào 20h00 ngày 25/6 và sẽ kết thúc với trận Anh - Iceland vào 02h00 ngày 28/6.

Theo thể thức đấu loại trực tiếp, nếu 2 đội không phân thắng bại sau 90 phút chính thức sẽ đá thêm 30 phút hiệp phụ. Nếu sau 120 phút hiệp phụ vẫn không có đội thắng cuộc, trận đấu sẽ được quyết định bằng loạt sút luân lưu 11m.

ĐT Anh không sợ đối thủ nào

Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, ĐT Anh rơi vào nhánh đấu gồm toàn “hàng khủng” như Pháp, Đức, TBN, Italia. Tuy nhiên họ may mắn chỉ phải gặp Iceland. Trong khi cựu danh thủ Alan Shearer khẳng định: “Cơ hội luôn rộng mở ở phía trước, ĐT Anh có đôi chút thuận lợi ở vòng 1/8, từ tứ kết sẽ khó khăn hơn nhưng chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào”.

SAO Iceland tuyên chiến ĐT Anh

ĐT Iceland đã đánh bại Áo 1-0 để leo lên ngôi nhì bảng F nên phải đụng độ ĐT Anh. Đương nhiên "Tam Sư" ở cửa trên hoàn toàn nhưng Arnor Traustason - người ghi bàn phút 90+4 vào lưới ĐT Áo tuyên bố, Iceland tin tưởng vào khả năng của mình và quyết viết tiếp câu chuyện cổ tích tại giải.

Nani phủ nhận bất hòa với Ronaldo

"Anh ấy đã có một đường chuyền tuyệt vời cho tôi. Tôi và anh ấy có mỗi quan hệ tốt đẹp. Chắc chắn là như vậy. Tôi cũng như anh ấy luôn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu và thật vui mừng khi tiến tới vòng đấu tiếp theo".

Ramos giành đá penalty của Iniesta

Tiền vệ đang khoác áo Barcelona đã có những chia sẻ về quả penalty hỏng ăn mà Ramos thực hiện trong trận thua Croatia vừa qua. “Tôi đã lấy bóng để chuẩn bị thực hiện quả 11m nhưng Sergio Ramos tỏ ra tự tin và tôi nhường lại cho cậu ấy. Tây Ban Nha đã thiếu may mắn nhưng mọi chuyện không quá tệ, chúng tôi đang chuẩn bị để gặp Italia”, Iniesta nói trên AS.

Tây Ban Nha chưa muốn gặp Italia

Nhà ĐKVĐ đã phải trả giá đắt sau khi để Croatia thắng ngược ở lượt cuối vòng bảng. Kết quả đó đưa họ chạm trán Italia ở vòng 1/8. HLV Del Bosque thừa nhận chưa muốn gặp phải thử thách sớm như vậy. "Chúng tôi không thích thất bại nhưng nó đã xảy ra. Không dễ để chạm trán Italia, Tây Ban Nha cần sẽ thăng bằng và bắt đầu tìm hiểu về đối thủ ngay từ bây giờ".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan