Quảng cáo

Tin nóng Euro 17/6: Bale nói cứng; Rashford phá kỷ lục

Thứ sáu, 17/06/2016 07:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Gareth Bale nói gì sau thất bại trước tuyển Anh?; Marcus Rashford phá kỷ lục tồn tại 12 năm ở ĐT Anh… là những thông tin nổi bật của Euro ngày 17/6.

 

VIDEO: Gareth Bale trả lời phỏng vấn ngay sau trận Anh vs Wales

Gareth Bale nói gì sau thất bại trước tuyển Anh?

Tin nóng Euro 17/6, Bale nói cứng; Rashford phá kỷ lục, Gareth Bale, Gareth Bale nói cứng, Anh, Xứ Wales, Marcus Rashford, ĐT Anh, Tin Euro 2016

Bale tự hào vì tinh thần của đồng đội dù họ để thua ngược tuyển Anh

Chia sẻ trên kênh BBC Sport, Gareth Bale cho biết: "Rõ ràng đó là một kết quả thất vọng nhưng tôi rất tự hào về các đồng đội. Chúng tôi đã làm tất cả có thể, như những trận đấu trước đó. Nếu chúng tôi đã chiến đấu với 100% sức mình nhưng kết quả vẫn không như ý muốn thì đó là điều dễ hiểu.

Chúng tôi cảm thấy thất vọng vào lúc này nhưng toàn đội sẽ mạnh mẽ ở trận đấu tới khi mọi thứ vẫn chưa khép lại” .Số 11 của xứ Wales kết luận: "Chúng tôi sẽ chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa ở những trận đấu tới và bằng mọi giá để có thể giành vé đi tiếp"

Cụ thể, Marcus Rashford đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Anh thi đấu tại một VCK EURO. Theo đó, chân sút trẻ của Manchester United chỉ mới 18 tuổi và 228 ngày khi được tung vào sân ở phút 73 trận đối đầu với xứ Wales.

Marcus Rashford phá kỷ lục tồn tại 12 năm ở ĐT Anh

Kỷ lục này trước đó thuộc về đàn anh của Wayne Rooney. Tại EURO 2004 cách đây 12 năm, 'Gã Shrek' có mặt trong trận thua 1-2 của Tam sư trước tuyển Pháp. Thời điểm đó, Rooney 18 tuổi và 232 ngày. Rashford là 18 tuổi 228 ngày.

Năm nay là một năm rất thành công của Rashford. Trong trận đấu ra mắt Manchester United, tiền đạo này lập ngay cú đúp và chỉ ít ngày sau đó, Rashford tiếp tục ghi 2 bàn thắng vào lưới Arsenal. Cuối cùng, trong lần đầu tiên khoác áo tuyển Anh, Rashford cũng nổ súng giúp đội nhà thắng Úc 2-1.

HLV Hodgson hài lòng với chiến thắng nghẹt thở xứ Wales

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Roy Hodgson chia sẻ: “Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chúng tôi đã có chiến thắng đầu tiên tại EURO 2016. Hai bàn thắng của Vardy và Sturridge đã giúp chúng tôi lội ngược dòng thành công và có được vị trí nhất bảng B. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, chúng tôi còn mắc không ít sai lầm và còn quá kém trong việc dứt điểm. Bởi vì, chúng tôi đã chơi tốt hơn và là đội tạo ra cơ hội nhiều hơn đối thủ.

Thế nhưng, trong suốt thời gian của hiệp 1, chúng tôi chẳng có được bàn thắng nào. Dù sao đi chăng nữa, trận đấu này đã mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho các fan hâm mộ của cả hai đội bóng. ĐT Anh và xứ Wales đều đến từ một hòn đảo và chúng tôi đều có những CĐV tuyệt vời. Sau trận đấu này, hai đội chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng.”

Xác định được đội đầu tiên bị loại khỏi EURO 2016

Đêm qua, lượt trận thứ hai tại bảng C đã diễn ra. Ukraine sau trận đầu thất bại trước đội tuyển Đức cần một chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên họ chỉ để lại nỗi thất vọng rất lớn khi thất bại với tỉ số 0-2 trước Bắc Ireland.

Ở trận đấu diễn ra sau đó giữa Đức và Ba Lan, hai đội bóng này hòa không bàn thắng và chi nhau hai vị trí dẫn đầu với 4 điểm trong tay. Bắc Ireland với 3 điểm đứng ở vị trí thứ ba.

Tại EURO 2016, ngoài 2 đội đầu bảng giành vé đi tiếp vẫn còn suất cho 4 đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Khi hai đội bằng điểm nhau trong một bảng đấu, chỉ số đầu tiên được tính tới là thành tích đối đầu để phân thứ hạng. Thế nên với cách tính này, Ukraine dù có thắng Ba Lan trong trận đấu cuối cũng chỉ có 3 điểm nên không thể có được vị trí thứ 3 để hi vọng được đi tiếp. Như vậy, họ trở thành đội đầu tiên nói lời chia tay với EURO 2016.

3 CĐV Nga đi tù trong vụ ẩu đá với CĐV Anh

Cảnh sát đã vào cuộc sau màn ẩu đả kinh hoàng giữa 2 nhóm CĐV Nga và Anh trên SVĐ Velorome. Sau 1 tuần điều tra, cơ quan chức năng của Pháp đã xử án tù 2 năm với 3 CĐV của ĐT Nga vì hành vi gây rối.

CĐV Bắc Ireland qua đời sau trận thắng lịch sử

Quá sung sướng với trận thắng đầu tiên trong lịch sử tại Euro, 1 CĐV của Bắc Ireland đã bị đột quỵ ngay trên sân Parc Olympique Lyonnais. Được biết nạn nhân là một cụ ông 60 tuổi có tiền sử về bệnh tim.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan