Quảng cáo

Tin nóng Euro 12/7: CR7 tri ân Nani; UEFA công bố Cầu thủ xuất sắc nhất

Thứ ba, 12/07/2016 08:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ronaldo tri ân Nani bằng món quà đặc biệt; UEFA công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016… là những thông tin đáng chú ý về Euro ngày 12/7.

  • VIDEO: Ronaldo động viên đồng đội thi đấu trở lại sau chấn thương

Ronaldo tri ân Nani bằng món quà đặc biệt

Ở giải lần này, Ronaldo không trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, cũng chẳng có được chiếc giày vàng, anh chỉ có được chiếc giày bạc. Và phần thưởng ấy của UEFA đã được Ronaldo gửi tặng tới Luis Nani, người đàn em của mình.

Tin nóng Euro 12/7, CR7 tri ân Nani, Công bố Cầu thủ xuất sắc nhất, Tin Euro 2016, tin nóng Euro 2016, Tin tức về Euro, Bồ Đào Nha vô địch

Ronaldo tặng Nani chiếc giày Bạc EURO 2016 như một lời tri ân

Đây như một lời cảm ơn mà Ronaldo muốn gửi tới Nani, cầu thủ đã hô hào đồng đội chiến đấu cật lực để giành chức vô địch, như một món quà dành cho CR7 khi anh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

Hàng ngàn người chào đón Ronaldo và Cúp vô địch ngày trở về

Ronaldo và các đồng đội đã mang chiếc cúp vô địch EURO 2016 trở về thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) trong sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ. Đây là chức vô địch Châu Âu đầu tiên của người Bồ Đào Nha.

UEFA công bố ĐH xuất sắc nhất EURO 2016

Nhà vô địch Bồ Đào Nha đã có 4 gương mặt được lựa chọn là Cristiano Ronaldo, Pepe, Raphael Guerreiro và Rui Patricio. ĐT Pháp chỉ có 2 nhân vật có mặt trong đội hình là tiền vệ Dimitri Payet và tiền đạo Antoine Griezmann, người đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

Xứ Wales cũng có 2 ngôi sao góp mặt là bộ đôi tiền vệ Joe Allen – Aaron Ramsey. Trong khi đó, Gareth Bale lại không có tên. 3 ngôi sao còn lại có mặt trong đội hình xuất sắc nhất giải của UEFA đều là thành viên của ĐT Đức, bao gồm hậu vệ Joshua Kimmich, trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ Toni Kroos.

UEFA công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016

Mới đây, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu mới công bố giải thưởng: “Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016”. Đây là danh hiệu được lựa chọn bởi 13 cố vấn kỹ thuật của UEFA ở giải đấu là Sir Alex Ferguson, Alain Giresse, David Moyes, Packie Bonner, Mixu Paatelainen, Savo Milošević, Peter Rudbæk, Gareth Southgate, Thomas Schaaf, Jean-François Domergue, Ginés Meléndez và Jean-Paul Brigger.

Chủ nhân của danh hiệu này là tiền đạo Antoine Griezmann của đội tuyển Pháp. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng với chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2016.

Tỏa sáng ở Euro, Sissoko bị đẩy giá khó tin

Sky Sports cho biết Newcastle chỉ chấp nhận bán tiền vệ 26 tuổi người Pháp nếu nhận được 35 triệu bảng. Sissoko cho biết: “Tôi đã cống hiến mọi thứ ở đó trong 3 năm rưỡi vừa qua. Tôi hy vọng họ đủ thông minh để hiểu rằng tôi cần phải tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, qua đó phát triển bản thân.

Tôi muốn có chỗ đứng ở ĐTQG Pháp và ở lại giải hạng nhất Anh. Sẽ có các cuộc thảo luận và tôi hy vọng họ đáp ứng mong muốn của tôi. Tôi muốn ra đi. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp ở Anh và khoác áo 1 CLB có vé tham dự Champions League bởi lẽ tôi nghĩ đó là nơi phù hợp nhất với phong cách thi đấu của tôi”.

Người hùng ĐT Italia sang Trung Quốc

Trang Twitter của Southampton xác nhận: “The Saint xác nhận chân sút Graziano Pelle đã gia nhập CLB Trung Quốc Shandong Luneng với mức phí không được tiết lộ”.

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Graziano Pelle sẽ nhận được mức lương cực khủng ở Trung Quốc. Cụ thể, cầu thủ này sẽ kiếm được 34 triệu bảng trong bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB Shandong Luneng. Con số này giúp, Graziano Pelle trở thành một trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất giải Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan