Quảng cáo

Tin MU 11/10: PSG dùng ‘tiền tấn’, quyết chiêu mộ sao Quỷ đỏ

Thứ tư, 11/10/2017 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG dùng ‘tiền tấn’, quyết chiêu mộ sao Man Utd; Ozil sẽ “tự sát” nếu gia nhập MU… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 11/10.

PSG dùng ‘tiền tấn’, quyết chiêu mộ sao Man Utd

Theo tiết lộ từ tờ La Parisien của Pháp, Neymar sau khi đầu quân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đưa ra yêu sách cho đội bóng mới, theo đó PSG phải để Cavani cùng với Draxler ra đi. Thay vào đó, cầu thủ người Brazil muốn đưa về Alexis Sanchez (Arsenal) và người bạn thân Philippe Coutinho (Liverpool).

Ngoài 2 chân sút hảo hạng được Neymar tiến cử, PSG lúc này đang tìm kiếm một thủ môn tài năng. Họ hiện có Alphonse Areola và Kevin Trapp nhưng vẫn luôn tìm kiếm một cái tên thật sự đẳng cấp. Nhưng theo báo chí nước Anh vừa đưa tin, PSG đang sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để có được chữ ký của thủ thành De Gea của MU.

Ozil sẽ “tự sát” nếu gia nhập MU

Cựu danh thủ Karl-Heinz Riedle khuyên tiền vệ 29 tuổi nên trở về Đức cứu vãn sự nghiệp còn hơn gia nhập MU. “Đồn đoán cho hay Ozil có thể rời Arsenal để gia nhập MU, tôi tin đó sẽ là một quyết định ‘tự sát’ của cậu ấy. Chưa bàn đến vấn đề chuyên môn có thể thất bại, Ozil nào đâu muốn mạo hiểm cả tình cảm của các CĐV Pháo Thủ khi đi đầu quân cho đại kình địch không đội trời chung như vậy.”

Mourinho lo sốt vó vì Lukaku

Theo tờ Dailymail, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy lo lắng về việc Romelu Lukaku sẽ ra sân cùng ĐT Bỉ trong trận đấu với Cyprus tại vòng loại World Cup 2018 tới. Cầu thủ người Bỉ có nguy cơ cao sẽ tái phát chấn thương mắt cá gặp phải ở tuần trước mà ông thì lại rất cần anh cho cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần này.

Barca, Real, MU đại chiến vì Dele Alli

Theo tờ Sport, Barca đang hướng sự quan tâm tới tiền vệ Dele Alli của Tottenham Hospur. Đội bóng xứ Catalunya vẫn muốn chiêu mộ Philippe Coutinho của Liverpool. Nhưng do gặp sự ngăn cản quyết liệt từ The Kop cũng như phải cạnh tranh với PSG trong thương vụ này nên Barca đã nhắm Dele Alli như một phương án dự phòng. Báo cáo trên cũng nói thêm MU và Real Madrid đang để mắt tới cầu thủ người Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT