Tin lớn & AE đối đầu Thành Đồng ngày mở màn HPL-S3

Thứ tư, 19/08/2015 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm thì các nhà ĐKVĐ Tin lớn & AE sẽ đối đầu với cựu vương Thành Đồng ở ngày mở màn giải Saigon Special Beer Ha Noi Premier League mùa thứ 3.

Giải bóng đá Ngoại hạng Hà Nội là giải bóng đá phong trào được tổ chức theo thể thức League (thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm) với tầm nhìn là khởi đầu cho Hệ thống các giải League phân thành nhiều hạng đấu tại Hà Nội rồi sau đó mở rộng khắp cả nước.

Với hai giải đấu thành công trong các năm 2013 và 2014, HPL đã đi vào tâm trí những người yêu mến bóng đá phong trào Hà Nội nhờ chất lượng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp. Sau nhiều ngày háo hức chờ đợi thì buổi lễ công bố và bốc thăm chia cặp đấu giải Saigon Special Beer Ha Noi Premier League mùa thứ 3 cũng đã đến.

HPL-S3, Lịch thi đấu HPL-S3, Bảng xếp hạng HPL-S3, Tin lớn & AE, Thành Đồng, Bóng đá Phủi,  Hà Nội Premier League mùa thứ 3HPL-S3 có nhiều thay đổi tích cực so với 2 mùa giải trước

Là nhà ĐKVĐ nên Tin lớn & AE được ưu tiên đá trận khai mạc và theo kết quả bốc thăm họ sẽ đối đầu với cựu vương Thành Đồng. Tiềm lực cũng như chất lượng đội hình đôi bên thì màn đối đầu này được đánh giá là một trong những cặp đấu hay nhất của mùa giải.

Ngoài cặp Tin lớn & AE gặp Thành Đồng thì ngày khai màn còn chứng kiến các cuộc đụng độ hấp dẫn như Cường Quốc đối đầu Tô Ký, Văn Minh chạm trán Top Group, Moon thử tài MV Corp….

So với hai mùa giải trước thì HPL-S3 có nhiều điểm mới mà đặc biệt là việc hạn chế số lượng cầu thủ chuyên nghiệp được đăng ký cũng như vào sân thi đấu. Sau khi xem xét kỹ lưỡng BTC đi đến thống nhất, các đội bóng sẽ được đăng ký tối đa 7 cầu thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ được thi dấu trên sân cùng lúc tối đa 3 cầu thủ trong danh sách này.

Những cầu thủ chuyên nghiệp ở đây được hiểu là đã nằm trong danh sách đăng ký (dù không thi đấu) trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức (bao gồm V.League, Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2015).

Để đảm bảo tính chuyên môn cũng như sự công tâm nhất cho từng trận đấu, BTC đã liên hệ cùng Đoàn trọng tài Hà Nội để cử ra những trọng tài tốt nhất điều hành giải đấu. Ngoài ra công tác an ninh, sân bãi… cũng được chú ý một cách tối đa.

Giống như hai giải đấu trước, 12 đội bóng tham dự thi đấu vòng tròn một lượt tính đội xếp hạng. 10 đội có thứ hạng cao nhất sẽ được tham dự mùa sau trong khi hai đội xếp thứ 11 và 12 sẽ phải chơi tại giải Hạng nhất Hà Nội trong mùa giải kế tiếp. Đội vô địch ngoài nhận Cúp, huy chương và bảng danh vị vô địch còn nhận 30 triệu đồng tiền thưởng.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 6/9 tại sân C-500 Học viện An Ninh, Hà Đông, Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 1:

Top Group vs Văn Minh – 15h, sân 1

MV Corp vs Moon – 15h sân 2

Tô Ký – Tứ Liên vs Cường Quốc – 16h30 sân 1

Tin Lớn & Anh Em vs Thành Đồng – 16h30 sân 2

Vinapros vs Hanel – 18h sân 1

Triều Khúc vs Du Lịch – 18h sân 2

12 đội tham dự giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 3 (HPL - S3)

1. Câu lạc bộ bóng đá Tin lớn & Anh em (đương kim vô địch)

2. Câu lạc bộ bóng đá Cường Quốc

3. Câu lạc bộ bóng đá Triều Khúc

4. Câu lạc bộ bóng đá MV Corp

5. Câu lạc bộ bóng đá Top Group

6. Câu lạc bộ bóng đá Hanel

7. Câu lạc bộ bóng đá Moon (Thanh Hóa)

8. Câu lạc bộ bóng đá Văn Minh (Nghệ An)

9. Câu lạc bộ bóng đá Thành Đồng

10. Câu lạc bộ bóng đá VinaPros

11. Câu lạc bộ bóng đá Du Lịch (Lào Cai)

12. Câu lạc bộ bóng đá Tô Ký – Tứ Liên

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL-S3 Lịch thi đấu HPL-S3 Bảng xếp hạng HPL-S3 Tin lớn & AE Thành Đồng Bóng đá Phủi Hà Nội Premier League mùa thứ 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT