Quảng cáo

Tin HOT U20 W.C: Điều kiện để U20 VN giành quyền đi tiếp

Thứ sáu, 26/05/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều kiện để U20 VN giành quyền đi tiếp; BLV Quang Huy: Dường như trọng tài không có thiện cảm với U20 Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của U20 World Cup 2017.

Điều kiện để U20 VN giành quyền đi tiếp

Trước sự chênh lệch về lực lượng cũng như trình độ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã thất bại với tỉ số 0-4. Trận đấu còn lại ở bảng E diễn ra sau đó đã kết thúc với chiến thắng 3-1 của U20 New Zealand trước U20 Honduras.

Với kết quả này, U20 Việt Nam vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH nhưng đã rớt xuống vị trí cuối cùng trên BXH nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Như vậy, nếu muốn đi tiếp với cương vị 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, U20 Việt Nam cần một chiến thắng trong trận đấu cuối cùng gặp U20 Honduras. Nếu chúng ta hòa hoặc thua ở trận đấu cuối cùng, gần như U20 Việt Nam sẽ bị loại.

BLV Quang Huy: Dường như trọng tài không có thiện cảm với U20 Việt Nam

BLV Quang Huy phân tích về tình huống đáng tiếc nhất trong trận, đó là tấm thẻ đỏ của Đình Trọng. "Dường như, trọng tài hôm nay không có thiện cảm với các cầu thủ Việt Nam.

Tình huống thổi phạt đền đầu tiên và rút thẻ vàng đầu tiên với Đình Trọng là không đáng, vẫn biết cầu thủ của mình quen với lối chơi V-League và có những động tác thừa. U20 Việt Nam đã mất hậu vệ trụ cột trước trận đấu quyết định với U20 Honduras, nên toàn đội sẽ đứng trước rất nhiều thách thức".

Sao HAGL chỉ nể 1 cầu thủ của U20 Pháp

Nói về trận này, tiền vệ Lương Hoàng Nam cho biết các cầu thủ không bị xuống tinh thần sau kết quả nói trên: “Toàn đội thua vì mất tập trung và nhiều cá nhân mắc lỗi. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 14 của U20 Pháp (Amine Harit - PV). Tuy thua đậm, nhưng toàn đội đã chuẩn bị tâm lý trước nên không bị xuống tinh thần làm ảnh hưởng tới trận gặp Honduras”.

HLV U20 Honduras quyết tâm đánh bại U20 Việt Nam

Phát biểu sau thất bại 1-3 trước U20 New Zealand, HLV Tabora cho biết: "Chúng tôi sẽ phải trung thành với kế hoạch và lối chơi của mình. Tình thế bây giờ vẫn để ngỏ cho chúng tôi và U20 Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải thi đấu trận cuối với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Khi đó, tôi và các cộng sự sẽ xem xét tình huống tiến triển tới đâu và có kế hoạch tiếp theo".

Tại bảng E hiện tại, Pháp đã là đội cầm chắc vé đi tiếp sau khi có hai chiến thắng thuyết phục trước U20 Việt Nam và U20 Honduras. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng trước Honduras, đồng thời chờ kết quả của cặp đấu giữa Pháp và New Zealand để quyết định quyền đi tiếp tại giải FIFA U20 World Cup lần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 Tin tức U20 World Cup 2017 Tin HOT U20 World Cup 2017 bxh U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT