Quảng cáo

Tin HOT trưa 3/10: VFF hé lộ lý do chọn HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 03/10/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF hé lộ lý do chọn HLV Park Hang-seo; Lacazette hứa đem "ngôi sao" Griezmann về cho Arsenal… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 3/10.

VFF hé lộ lý do chọn HLV Park Hang-seo


Mới đây, Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã lên tiếng về lý do VFF chọn ông Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam. Cụ thể, Nhưng ông Park có hồ sơ thành tích rất ấn tượng khi từng có kinh nghiệm làm việc cùng các ĐTQG và U23, lại là trợ lý cho HLV Guus Hiddink. Ngoài ra, VFF tham vọng muốn nhà cầm quân 58 tuổi này giúp lứa U23 cải thiện thể lực, một trong những điểm yếu nhất của bóng đá nước nhà. Vấn đề kỷ luật của ông Hang-seo cũng được VFF nhắm tới.

Lacazette hứa đem "ngôi sao" Griezmann về cho Arsenal

“Chúng tôi là những người bạn thân tình, rất hiểu và hợp nhau cả trong và ngoài sân cỏ. Không cần nhìn tôi cũng biết Griezmann di chuyển ra sao và ngược lại. Nếu cậu ấy tới London thăm tôi, chắc chắn tôi sẽ khuyên Griezmann đầu quân cho Arsenal”, Lacazette nói.

Mặc dù vừa mới chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng Lacazette bắt nhịp rất nhanh và đã có được 4 bàn thắng sau 7 lần ra sân cho “The Gunners”. Nói về cuộc sống tại Anh, cựu cầu thủ của Lyon cho biết thời tiết và thức ăn là thử thách với các cầu thủ nước ngoài khi tới đây thi đấu. “Tôi thích London nhưng thời tiết ở đây không thực sự thuận lợi. Còn về ẩm thực, một số người khuyên tôi không nên sử dụng thức ăn của người bản địa vì không tốt cho giới cầu thủ”, Lacazette cười nói.

Ancelotti sẵn sàng ngồi lên “ghế nóng” Chelsea

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận, ông sẵn sàng trở lại dẫn dắt Chelsea nếu có cơ hội. Nhà cầm quân người Italia từng có 2 năm dẫn dắt “The Blues” (2009-2011) và giúp CLB này giành 1 ngôi vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 Siêu Cúp Anh. Hiện Ancelotti vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải hôm 28.9 vừa qua.

Không ngừng ghi bàn, giá Lukaku tăng 140 triệu bảng

Theo định giá gần nhất của CIES Football Observatory, giá Lukaku rơi vào khoảng 49,2 triệu bảng. Tuy nhiên, giá của ngôi sao người Bỉ này đã tăng chóng mặt trong 3 tháng qua đặc biệt kể từ khi chuyển đến Man United.

Cụ thể, trong 3 tháng qua, giá trị của Lukaku tăng từ 49,2 lên 90,5 triệu bảng rồi đạt đến mức 140 triệu bảng trong những ngày qua. Không khó hiểu vì sao giá trị của Lukaku tăng chóng mặt đến thế bởi ngôi sao người Bỉ này hiện là một trong những chân sút đáng sợ nhất thế giới cùng Leo Messi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot thể thao Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá tin bóng đá hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT