Quảng cáo

Tin HOT tối 22/4: Tiết lộ lý do HAGL chưa sử dụng Tuấn Anh

Thứ bảy, 22/04/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ lý do HAGL chưa sử dụng Tuấn Anh; U20 Việt Nam được bơm 'doping' trước trận gặp Roda JC… là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 22/4.

Tiết lộ lý do HAGL chưa sử dụng Tuấn Anh

Chấn thương của Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục. Cầu thủ này đang trong giai đoạn tập thể lực. Anh cũng đã được đăng ký dự bị ở V-League 2017. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa dám sử dụng tiền vệ này bởi anh vẫn chưa có thể trạng tốt nhất.

“Tuấn Anh đã hoàn thành xong 2/3 chương trình tập thể lực, chỉ còn 2 tuần nữa là hoàn thành thì lại rơi vào quãng nghỉ cho U20 Việt Nam nên bị ngắt quãng. Sau quãng nghỉ đó, Tuấn Anh phải mất một thời gian tập củng cố rồi mới nâng hết 1/3 chương trình còn lại. Càng ngày cường độ tập luyện càng lên cao. Còn hiện tại, Tuấn Anh chỉ tập duy trì”, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết.

U20 Việt Nam được bơm 'doping' trước trận gặp Roda JC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đã hội quân cùng U20 Việt Nam và tham dự buổi tập chiều qua (21/4) của đội bóng. Đây là buổi tập đầu tiên của Quang Hải sau một chuỗi thời gian dài nghỉ tập, theo đội một chinh chiến ở V-League và AFC Cup.

Gần như chắc chắn, Hải sẽ đá chính ở vị trí hộ công quen thuộc trong trận giao hữu gặp U21 Roda FC diễn ra ngày mai. Với lực lượng tốt nhất, U20 Việt Nam đang hướng tới kết quả khả quan hơn.

Ấn định ngày Jorge Sampaoli ra mắt ĐT Argentina

Theo AS, Jorge Sampaoli đã quyết định rời Sevilla nên đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Sanchez Pizjuan. Ông sẽ chỉ đưa ra quyết định chính thức sau khi La Liga hạ màn vào ngày 21/5 tới. Thậm chí, nguồn tin trên còn khẳng định Sampaoli sẽ ra mắt ĐT Argentina vào ngày 22/5.

Hiện tại, ĐT Argentina đang rất cần 1 HLV mới đế sớm ổn định trước 3 loạt trận cuối vòng loại World Cup 2018. Trước loạt trận căng thẳng này, Sampaoli sẽ có cơ hội thử nghiệm ở 2 trận giao hữu với Brazil (9/6) và Singapore (13/6).

Monaco chốt tương lai Mbappe

Theo như chia sẻ của Giám đốc điều hành Ludovic Giuly thì Mbappe sẽ ở lại Monaco thêm ít nhất một mùa giải nữa. "Mbappe vẫn còn hợp đồng với Monaco và cậu ấy sẽ ở đây thêm ít nhất một năm nữa", Giuly nói. "Tôi không bất ngờ khi ở thời điểm này cậu ấy đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng Mbappe giống như những người khác vẫn sẽ tiếp tục ở Monaco, nếu không, cậu ấy sẽ chỉ ra đi với cái giá gồm nhiều số không."

Giá trị của Mbappe hiện đang có những bước nhảy vọt. Trước đó, hòng ngăn chặn sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu đối với tài năng trẻ sáng giá này, Monaco đã phát giá hơn 100 triệu bảng cho Mbappe.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức bóng đá nổi bật nhất Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT