Quảng cáo

Tin HOT tối 10/6: Ronaldo lên tiếng trước lời khen của Messi

Thứ bảy, 10/06/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cris Ronaldo lên tiếng trước lời khen của Messi; Gangwon cho phép Xuân Trường tham dự SEA Games 2017… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 10/6.

VIDEO: Tình bạn đẹp giữa Messi và Ronaldo

Cris Ronaldo lên tiếng trước lời khen của Messi

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên ESPN, Lionel Messi đã bất ngờ dành những lời khen “có cánh” cho Cris Ronaldo, sau khi ngôi sao người Bồ lên ngôi Champions League cùng Real Madrid.

Gần như ngay lập tức, Cristiano Ronaldo đã có hành động đáp lễ theo cách tương tự. “Tất nhiên là tôi thích cậu ta rồi. Tôi luôn thích xem những cầu thủ giỏi thi đấu và cậu ta là một trong số đó. Cậu ấy là 1 cầu thủ xuất sắc, một ngôi sao trên sân cỏ. Tôi thực sự rất thích xem cậu ấy thi đấu”, Cristiano Ronaldo chia sẻ trên Fox Sport.

Gangwon cho phép Xuân Trường tham dự SEA Games 2017

Trong buổi làm việc hôm qua (9/6) giữa Ủy viên VFF Trần Anh Tú và GĐĐH Tommy Cho của Gangwon, đội bóng Hàn Quốc đã khẳng định sẽ sắp xếp để Lương Xuân Trường được về thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Đại hội thể thao Đông Nam Á không phải là giải chính thức của FIFA nên Gangwon không có trách nhiệm phải trả Trường về đội tuyển.

Phía Việt Nam muốn Xuân Trường được hội quân cùng U22 Việt Nam một tuần trước khi vòng loại U23 châu Á 2018 khởi tranh (19 tới 23/7). Sau vòng loại, U22 Việt Nam sẽ trả Xuân Trường về Gangwon. Tiền vệ này sẽ trở lại U22 Việt Nam vào trước chuyến tập huấn Hàn Quốc vào cuối tháng 7. Anh sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam từ đó tới hết SEA Games 29 (19 tới 30/8).

Real Madrid thưởng cho HLV Zidane hợp đồng mới

Không bất ngờ khi ban lãnh đạo “Los Blancos” đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Pháp thêm 3 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu trên cương vị huấn luyện trưởng đến năm 2020.

Trang AS cho hay HLV Zidane sẽ được hưởng mức lương mới, qua đó trở thành một trong những nhà cầm quân có thù lao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, hiện các bên chưa tiết lộ điều khoản này trong bản hợp đồng mới.

Sanchez đã đạt được thỏa thuận cá nhân chuyển đến Man City?

Nhà báo Chile Fernando Solabarrieta thông qua tờ The Sun (Anh) đưa tin , Man City được cho là đã hoàn thành mọi thỏa thuận cá nhân với siêu sao của Arsenal, Alexis Sanchez. Đây là động thái cực kỳ bất ngờ, bởi chính HLV hiện tại của Man City, Pep Guardiola là người đã đẩy Sanchez khỏi Barcelona. Bây giờ ông lại muốn có Sanchez khi đến Man City.

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải tới. Sau thành tích bết bát của Arsenal mùa giải vừa qua, Sanchez được cho là rất thất vọng và muốn rời đội bóng thành London. Hiện Sanchez đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Chile. Chile vừa có trận giao hữu hòa 1-1 với đội chủ nhà World Cup 2018 Nga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật điểm tin điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo