Quảng cáo

Tin HOT thể thao 21/3: Tuyển Việt Nam bị ‘hành xác’

Thứ ba, 21/03/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển Việt Nam bị ‘hành xác’ trước trận gặp Afghanistan; Phân nhánh Miami Open: Né Federer, Nadal vẫn gặp khó…

Tuyển Việt Nam bị ‘hành xác’ trước trận gặp Afghanistan

Afghanistan là đối thủ đầu tiên của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019. Đội bóng này không được đá tại thủ đô Kabul của mình do bất ổn về mặt an ninh, nên họ chọn thành phố Dushanbe (Tajikistan) làm nơi đón tiếp thầy trò Hữu Thắng. Từ Kabul đến Dushanbe chỉ có 447 km, nhưng với tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội, đó là cả một quãng đường hành xác.

HLV Hữu Thắng đau đầu với quãng đường di chuyển của tuyển Việt Nam

Do không có chuyến bay thẳng, VFF buộc phải đặt vé cho đội bóng bay sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), dự kiến chặng này kéo dài 12 tiếng. Tuyển Việt Nam sẽ dừng chân tại đây 16 tiếng, trước khi bay thêm 4 tiếng nữa để đến được điểm thi đấu.

Phân nhánh Miami Open: Né Federer, Nadal vẫn gặp khó

Trong số các tên tuổi dự Miami Masters 2017, tâm điểm vẫn dành cho Roger Federer và Rafael Nadal. Nhiều fan của Nadal đã lo ngại “Bò tót” sẽ phải sớm chạm mặt Federer – người đã thắng anh liên tiếp ở Australian Open và Indian Wells Master trong năm nay khi Rafa không nằm trong trong top 4 hạt giống hàng đầu của giải đấu ở Miami.

Nhưng điều này đã không xảy ra khi kết quả bốc thăm phân nhánh vừa được BTC Miami Open năm nay công bố đã xếp Nadal ở nhánh 5 (thuộc 1 trong 4 nhánh dưới), trong khi Federer – tay vợt vừa đăng quang tại Indian Wells sẽ ở nhánh 3 (thuộc 1 trong 4 nhánh trên). Điều đó nghĩa là trận “Siêu kinh điển tennis” giữa hai tên tuổi lừng danh này nếu có diễn ra ở Miami năm nay thì sẽ chỉ khi họ gặp nhau ở chung kết.

Thuê người thi hộ, Coentrao bị phạt 3.000 euro

Hậu vệ của Real vừa bị một toà án ở Bồ Đào Nha phạt 3.000 euro vì đã thuê người thi hộ phần lý thuyết trong cuộc thi lấy bằng lái xe ô-tô vào năm 2012, với giá 4000 euro. Theo AS, số tiền phạt của Coentrao sẽ được sung vào quỹ của một tổ chức từ thiện ở Braga.

Bị đánh gục, võ sĩ hoa mắt ra đòn nguy hiểm với trọng tài

Sự cố bi hài xảy ra trong trận đấu ở sự kiện KOP 54, tổ chức tại thành phố Grand Rapids, tiểu bang Michigan (Mỹ), giữa hai võ sĩ Joseph Nehm với Ryse Brink. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ryse Brink lập tức chiếm thế thượng phong, anh lao vào đấm, lên gối và đá Nehm túi bụi.

Trận đấu kết thúc chỉ sau vài giây khai màn khi trọng tài phải nhảy vào can Ryse Brink ngừng đấm Nehm. Phấn khích sau chiến thắng, Ryse leo lên hàng rào ăn mừng. Tuy nhiên ở dưới sàn đấu, Joseph Nehm vẫn muốn tiếp tục đọ sức. Dường như bị hoa mắt chóng mặt sau liên hoàn thôi sơn của đối thủ, Nehm liền túm lấy trọng tài, ra đòn kẹp cổ đặc trưng trong MMA (rear naked choke) rồi vật xuống sàn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT thể thao Tin tức thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức thể thao hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT